Giải pháp khắc phục mũi ngắn, hếch

26/01/2015 07:00 GMT+7

Mũi tôi cao nhưng rất ngắn, tôi phải làm sao, thưa bác sĩ? (vanthy, TP.HCM)

Mũi tôi cao nhưng rất ngắn, tôi phải làm sao, thưa bác sĩ? (vanthy, TP.HCM)
Giải pháp khắc phục mũi ngắn, hếch Ảnh: Thẩm mỹ Hàn Quốc

Trả lời: Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, làm đẹp mũi ngày càng nhiều và ngày càng có nhiều kỹ thuật nâng mũi hiện đại và tiên tiến hơn. 

Trong các bộ phận cấu tạo nên chiếc mũi, phần đầu mũi được xem là khó chỉnh sửa nhất, nhất là đầu mũi ngắn, hếch. Câu hỏi quan trọng đặt ra trong thẩm mỹ mũi là vì sao khi đặt sụn nhân tạo để kéo dài đầu mũi ngắn, một thời gian sau mũi sẽ bị tụt sóng, bóng đỏ, mỏng da và thậm chí là thủng đầu mũi, mặc dù có thể có bọc thêm sụn tai ở đầu mũi? Vậy, có phương pháp nào an toàn, có thể tránh được hạn chế nói trên không? Có 2 sự khác biệt rất lớn trong kỹ thuật nâng mũi kéo dài đầu mũi cũ và kỹ thuật nâng mũi kéo dài đầu mũi phương pháp mới.

Để biết thêm thông tin liên hệ: 
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW
Địa chỉ: Số 141-143 Lê Thị Riêng, 
P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: 08.66832222 - 0968681111.

Với kỹ thuật cũ: Bác sĩ tạo khoang và đặt sụn nhân tạo dọc toàn bộ phần sống mũi và trùm đầu mũi, phần sống nhân tạo được bọc ôm theo dáng đầu mũi thì vẫn có thể làm cho đầu mũi được độn dài ra, tuy nhiên sẽ không bền lâu. Sống mũi nhân tạo sẽ bào mòn và làm mỏng da, mặt khác sụn nhân tạo có xu hướng tụt xuống, và giá đỡ cho sụn nhân tạo trong trường hợp này chỉ là lớp da đầu mũi mỏng manh, nên dễ dẫn đến tình trạng như đề cập trên. Một số trường hợp có bọc thêm một phần sụn tai ở đầu mũi cũng không thể kéo dài đầu mũi do trụ mũi và đầu mũi không được giải phóng và dựng trụ.

• Kỹ thuật mới dài đầu mũi với nâng mũi cấu trúc S-line Hàn Quốc: khác biệt với kỹ thuật cũ, mũi S-line được chia làm 2 phần, đầu mũi và sóng mũi. Phần đầu mũi sẽ không có sụn nhân tạo mà được tạo hình hoàn toàn bằng sụn tự thân trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo, sụn tai kết hợp đóng vai trò phụ. Nhờ can thiệp được sụn vách ngăn bên trong mũi nên có thể kéo dài đầu mũi tối đa, mọi mức độ mũi ngắn đều có thể khắc phục. Ngoài ra những khuyết điểm khác làm đầu mũi không thon gọn cũng sẽ được điều chỉnh hiệu quả. Vì đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân 100% do đó không có tình trạng bị bào mòn da, đầu mũi trở thành giá đỡ chắc chắn cho phần sóng mũi bên trên. Dáng mũi tồn tại an toàn vĩnh viễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.