Giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh

11/05/2015 08:00 GMT+7

Cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực, thức ăn kém an toàn, môi trường không trong lành... hiện nay là nguyên nhân dễ khiến nam giới “xuống sức” nhanh chóng khi lâm trận, cuộc vui vì thế cũng không trọn vẹn. Vậy phải làm gì để tăng cường sinh lực phái mạnh, khẳng định bản lĩnh đàn ông?

Cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực, thức ăn kém an toàn, môi trường không trong lành... hiện nay là nguyên nhân dễ khiến nam giới “xuống sức” nhanh chóng khi lâm trận, cuộc vui vì thế cũng không trọn vẹn. Vậy phải làm gì để tăng cường sinh lực phái mạnh, khẳng định bản lĩnh đàn ông?

Giải pháp tăng cường sinh lực phái mạnh
1.Vai trò của phái mạnh trong “chuyện ấy”
Nam giới vốn được mệnh danh là phái mạnh, với những liên tưởng về cơ thể săn chắc, vạm vỡ và sức khỏe dẻo dai. Nam giới cũng là người thổi bùng lên ngọn lửa thăng hoa trong cuộc yêu. Cũng như vai trò trụ cột trong đời sống thường nhật, trong chuyện yêu nam giới cũng luôn là người dẫn đường. Chính vì vậy, một cuộc yêu trọn vẹn đòi hỏi người dẫn đường phải đủ sức bền, tạo cảm giác thăng hoa cho đối tác.
2.Làm sao để hoàn thành tốt vai trò?
Chắc chắn bất kỳ người đàn ông nào cũng hiểu rõ vai trò của mình trong chuyện chăn gối, nhưng không phải ai cũng hoàn thành tốt được vai trò ấy. Có nhiều nguyên nhân: sức khỏe, tâm lý, áp lực công việc, bệnh lý…Nếu vì các nguyên nhân về tâm lý bạn chỉ có cách duy nhất cải thiện là giải tỏa áp lực bằng nhiều cách: giảm bớt khối lượng công việc, quan tâm hơn đến chất lượng bữa ăn hàng ngày với nhiều thực phẩm bổ dương, tâm sự với bạn đời những mối lo ngại để cùng nhau giải quyết và gắn kết với nhau hơn trong cuộc sống. Ngược lại, nếu thuộc vấn đề bệnh lý, sức khỏe bạn nên tìm đến các bác sỹ, chuyên gia để được tư vấn và điều trị kịp thời.
3.Thực phẩm dinh dưỡng bổ dương
Trong nguồn thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày có rất nhiều thực phẩm mà dân gian từ đời xưa đến nay truyền tụng là bổ dương như: hàu, trai, baba…Tuy nhiên, không phải các anh chàng ăn nhiều những thực phẩm này là tốt, bởi thực phẩm nào cũng có một số mặt tốt và có một số dưỡng chất nhất định. Vì vậy, cần cân đối các nguồn thực phẩm giữa các nhóm chất để đảm bảo sức khỏe là điều căn bản tiên quyết cho việc tăng cường bản lĩnh phái mạnh.
Ngoài nguồn thực phẩm, ngày nay các nhà khoa học đã tìm ra nhiều dược liệu, hoạt chất quý để bào chế ra các loại thuốc, thực phẩm với chức năng tăng cường sinh lý cho quý ông. Không chỉ ở Việt Nam mà nhiều quốc gia Châu Á rất chú trọng đến nguồn dược liệu thiên nhiêu tốt cho con người.
Ấn Độ là đất nước nổi tiếng về nghệ thuật quan hệ tình dục. Nhờ những thảo dược, thực phẩm cổ truyền mà đời sống tình dục của đàn ông Ấn Độ luôn được sung mãn. Tình dục ở Ấn Độ được nâng lên hàng nghệ thuật, đó chính là nghệ thuật Kamasutra. Thành quả tuyệt vời này của Ấn Độ vẫn còn vẹn nguyên giá trị cho đến ngày nay. Một sự kết hợp tuyệt vời được người Ấn Độ truyền tai nhau qua muôn đời đó là Hạt Kavach, rễ cây Ashwagandha, hạt Khas Khas, hạt Jayphal... để nâng cao chất lượng đời sống “chăn gối”.
-Tăng cường sức khỏe sinh lý
- Nâng cao sinh lực, thúc đẩy sự sinh tinh và cả thiện chất lượng tinh trùng.
Thành phần của Motive:
Motive được chiết xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên, có nguồn gốc từ nền y học huyền bí của Ấn Độ, bao gồm:
Hoạt chất hạt Kavach ..................120mg
Sâm Ashwagandha ..................100mg
Khas Khas ..................................50mg
Hạt Jayphal .................................10mg
Phụ gia vừa đủ 1 viên.
Cách sử dụng:
- "Cải thiện sinh lý": Uống 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi tối trước khi đi ngủ cùng 1 ly sữa hoặc nước ấm.
- "Sung mãn và bền bỉ": 2 viên 1 lần trước khi quan hệ (hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ)
Lưu ý:
- Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
- Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Nhà PP:
CTY Bảo Khang - 1069 Phan Văn Trị Gò Vấp, P. 10, Q. Gò Vấp, TP HCM.
Thông tin SP tại: http://motive.com.vn/
Tổng đài tư vấn: 1900.6005 - 0873.015.015
Email: info@motive.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.