Giẫm đạp lên nhau gây thương tích trong ngày Black Friday ở Mỹ

26/11/2017 20:29 GMT+7

Mỗi năm ở Mỹ đều có một người tử vong do nhiều hành động điên cuồng của nhiều người đi mua sắm vào ngày siêu giảm giá Black Friday đã gây ra trong vòng 10 năm qua, theo MailOnline.

Nhân viên cấp cứu mỗi năm cũng đều phải vất vả suốt cả ngày trong công việc của mình sau khi nhiều người đi mua sắm đã giẫm đạp lên nhau gây thương tích và nhiều tai nạn xảy ra ở bãi đỗ xe.
Hàng trăm người bị thương vào ngày Black Friday này trong vòng 10 năm qua.
Những người đi mua sắm xô đẩy nhau để được vào các cửa hàng đang giảm giá nhiều nhất.
Năm ngoái, ở Mỹ, có ít nhất bốn người bị thương nặng ở bãi đỗ xe, trong đó có một người đàn ông đã bị bắn và giết chết trong khi đang cố gắng giúp một phụ nữ đang bị đánh ở bãi đỗ xe của cửa hàng Walmart.
Những người khách đi bộ mua hàng cũng gặp tai nạn.
Tai nạn phổ biến nhất là chấn thương đầu, xuất huyết bên trong, gãy xương và chấn thương cột sống và khớp háng.
Sáu hoặc bảy người ép nhau với một trọng lượng đủ nặng có thể đè nát cơ quan bên trong khi một đám đông người đi mua sắm xô đẩy nhau vào những cánh cửa của các cửa hàng như Walmart và Best Buy,  vì họ nghĩ rằng không có nhiều hàng siêu giảm giá.
Người nào nhanh chân thì sẽ mua được. Ngoài ra, họ chỉ bán giới hạn trong một khung giờ nào đó.
Theo các nhân viên cấp cứu, vết bầm và đau sau khi bị giẫm đạp nhau có thể là triệu chứng của xuất huyết bên trong. Tuy nhiên, không phải tất cả xe cứu thương đều có máy siêu âm để đánh giá được tổn thương. Bệnh nhân có thể phải được đến bệnh viện để phòng ngừa tử vong.
Theo MailOnline, khi khách hàng leo trèo để lấy hàng hóa xuống khỏi kệ thì hộp hàng nặng có thể rơi trúng đầu hoặc đè lên bàn chân.

tin liên quan

Black Friday sớm tại TP.HCM
Còn 2 ngày nữa mới đến “Thứ sáu đen tối - Black Friday” của Mỹ nhưng hiệu ứng từ ngày hội giảm giá lớn nhất năm này đã tràn ngập nhiều hệ thống cửa hàng ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.