Giao lưu trực tuyến: Phòng bệnh truyền nhiễm ở trường học trong mùa đông xuân

18/12/2019 21:23 GMT+7

Bệnh mùa đông xuân do các tác nhân khác nhau có thể gây bệnh trở nặng, biến chứng nguy hiểm cho người mắc bệnh đặc biệt là trẻ em.

Thậm chí một số bệnh có thể bùng phát thành dịch lớn, trong đó một số bệnh dịch: sởi, ho gà, rubella rất thường tấn công trẻ nhỏ. Đáng lưu ý, có một số bệnh không còn gặp nhiều do đã nhiều năm chúng ta thực hiện tiêm chủng khiến người dân chủ quan không chú trọng phòng bệnh cho bản thân hoặc không cho con em mình tiêm chủng đầy đủ.
Chương trình Giao lưu trực tuyến “Phòng bệnh truyền nhiễm ở trường học trong mùa đông xuân” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Bộ Y tế tổ chức vào lúc 14 giờ 00 ngày 20.12.2019 sẽ cập nhật về diễn biến dịch bệnh đồng thời có các khuyến cáo, hướng dẫn cộng đồng phòng bệnh hiệu quả cũng như lịch tiêm chủng để đảm bảo phòng bệnh tối ưu.
Các khách mời tham gia trong chương trình gồm: ThS-BS Phạm Hùng - Trưởng phòng Kiểm soát dịch bệnh - Cục Y tế dự phòng; TS Ngũ Duy Nghĩa, Trưởng khoa Kiểm soát bệnh truyền nhiễm. Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương. Mời bạn đọc quan tâm đến chương trình vui lòng đặt câu hỏi tại box bên cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.