Giúp bệnh nhân sắp chết hoàn thành ước mơ được ngắm biển

27/11/2017 11:01 GMT+7

Một bệnh nhân bị bệnh sắp chết (70 tuổi, ở Queensland, Úc) cảm thấy rất mãn nguyện khi mong ước cuối cùng đã được thực hiện. Bà đã ước được nhìn thấy biển một lần trước khi chết.

Theo Courier Mail, để thực hiện ước mơ, bệnh nhân đã được nhân viên y tế chở bằng xe cấp cứu đến vịnh Hervey (Úc) để được ngắm biển lần cuối. Khi đến nơi, bà đã cảm động và rơi nước mắt trong niềm hạnh phúc tột cùng.
Bệnh nhân đã kể cho nhân viên cấp cứu rằng: Bà đã từng sống ở vịnh Hervey với chồng cách đây lâu lắm rồi. Khi trở lại nơi này, bà cảm thấy rất thanh thản.
Courier Mail thông tin một nhân viên cấp cứu trong đội chở bà đến vịnh, thậm chí đã lấy một túi đầy nước biển và sau đó cho bà để tay vào đó, cảm nhận được biển lần cuối.
Câu chuyện cảm động này đã được nhân viên phụ trách vịnh Hervey kể lại và được chia sẻ trên trang facebook của cơ quan cung cấp dịch vụ cấp cứu ở Queensland.
Bức hình về cảnh tượng này đã được chia sẻ hơn 11.000 lần trên Facebook.
Các nhân viên cấp cứu cho biết thỉnh thoảng đó không phải là thuốc hay kĩ năng mà tất cả bạn cần là sự cảm thông để tạo nên sự khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.