Hà Hồ - Kim Lý là đại diện bộ sản phẩm Love của Sâm Ngọc Linh Kon Tum

09/12/2020 11:38 GMT+7

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý được thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 mời làm đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp mới là Love Good For Men’s Health và Love Good For Women’s Health.

Trong chiến dịch ra mắt sản phẩm lần này, thương hiệu đã mời Hồ Ngọc Hà và Kim Lý - cặp đôi vàng của tình yêu và hạnh phúc làm đại sứ thương hiệu. Xuyên suốt chiến dịch, hai đại sứ Hồ Ngọc Hà, Kim Lý sẽ liên tục xuất hiện trong các TVC quảng cáo, trên các kênh truyền hình quốc gia cùng tất cả các ấn phẩm truyền thông khác. Đại diện thương hiệu cho biết hình ảnh, sự gắn bó tình cảm của Hà Hồ, Kim Lý hợp với hai dòng sản phẩm mới của hãng.
Hồ Ngọc Hà sinh đôi một trai một gái hôm 4.11. Hai ngày sau, Kim Lý cầu hôn cô ở bệnh viện. Cặp sao bén duyên từ năm 2017, khi cùng đóng MV Cả một trời thương nhớ. Sau những thước phim lãng mạn, họ thường đồng hành tại các sự kiện. Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều.
Sâm Ngọc Linh được biết đến là một loại thảo dược quý giúp bồi bổ sức khỏe và được mệnh danh là ‘Quốc bảo của Việt Nam”. Loại sâm này chứa hàm lượng lớn Saponin có giá trị vô cùng lớn đối với sức khỏe như hỗ trợ tăng cường sinh lý và giúp hỗ trợ phòng chống các bệnh về tim mạch. Thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã tiên phong nhân giống và phát triển loài sâm quý bậc nhất thế giới này.
Sản phẩm Love Good For Men’s Health dành riêng cho nam giới. Sản phẩm có thành phần chính là Sâm Ngọc Linh, kẽm và các loài thảo dược quý từ thiên nhiên như: Đông Trùng Hạ Thảo…; hỗ trợ tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới.
Love Good For Women’s Health - Sức khỏe, hạnh phúc và yêu thương là sản phẩm dành cho nữ. Sản phẩm chứa sâm Ngọc Linh, đông trùng hạ thảo, sữa ong chúa và nhiều dược thảo quý hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, triệu chứng tiền mãn kinh, và làn da.
Chịu trách nhiệm sản phẩm:
Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN VIN GIN
Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, P.Thống Nhất, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
Điện thoại: 02603 88 99 88
Giấy phép quảng cáo số 3647/2020/XNQC-ATTP do Cục Quản lý dược - Bộ Y tế cấp ngày 11.11.2020. Sản phẩm dự kiến có mặt tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc vào tháng 12.2020.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.