Hành trình 15 năm chăm sóc chiều cao trẻ em Việt

20/01/2014 16:57 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm có mặt ở Việt Nam, nhãn sữa Grow đã tạo riêng 1 sân chơi online với những trò chơi thú vị cho bé và nhiều kiến thức dinh dưỡng bổ ích cho mẹ trong việc chăm sóc chiều cao của trẻ. Đồng thời, trên sân chơi này, nhãn hàng còn tổ chức cuộc thi “Grow & bé yêu” chia sẻ những bí quyết, những cảm xúc của cha mẹ và những hình ảnh đáng yêu của các bé, thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm có mặt ở Việt Nam, nhãn sữa Grow đã tạo riêng 1 sân chơi online với những trò chơi thú vị cho bé và nhiều kiến thức dinh dưỡng bổ ích cho mẹ trong việc chăm sóc chiều cao của trẻ. Đồng thời, trên sân chơi này, nhãn hàng còn tổ chức cuộc thi “Grow & bé yêu” chia sẻ những bí quyết, những cảm xúc của cha mẹ và những hình ảnh đáng yêu của các bé, thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh.

Những số liệu điều tra cho thấy trẻ em Việt lúc mới sinh có chiều dài trung bình gần 50cm, không thua kém so với trẻ em các nước khác, như vậy nếu được chăm sóc một cách khoa học và cho trẻ luyện tập thể thao phù hợp, ăn ngủ điều độ, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng vào đúng thời điểm thì tiềm năng cao lớn của trẻ em Việt cũng sẽ không thua kém bạn bè quốc tế. Hiểu được tâm lý dành cho con những gì tốt nhất, để con được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ của những người làm cha làm mẹ, đồng thời mong muốn góp phần vào việc giúp trẻ em Việt Nam cải thiện chiều cao, ngày càng thu hẹp khoảng cách với giới trẻ quốc tế, suốt 15 năm qua, nhãn hàng sữa Grow G-Power đã luôn nổ lực đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ. 

Hành trình 15 năm chăm sóc chiều cao trẻ em Việt 1
Nhiều chương trình giáo dục sức khỏe cồng đồng, tư vấn dinh dưỡng đã được nhãn hàng Grow-Abbott tổ chức trong những năm qua

Trong nhiều năm qua, bên cạnh việc đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Grow  G-power còn rất tích cực tổ chức các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các chương trình hội thảo chuyên sâu, các buổi tọa đàm, cung cấp và cập nhật các thông tin khoa học hữu ích cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là cho các bà mẹ có con nhỏ về việc chăm sóc trẻ, để giúp trẻ phát triển toàn diện, nhất là cải thiện chiều cao, nâng cao tầm vóc cho trẻ. Đến nay, Grow G-Power đã trải qua hành trình 15 năm có mặt tại Việt Nam và trở thành người bạn thân thiết, đáng tin cậy của hàng triệu trẻ em Việt Nam. Nhằm đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, nhãn sữa Grow đã tổ chức cuộc thi thú vị mang tên “Grow & Bé yêu” tại địa chỉ www.iqbaby.com.vn/lonkhoncunggrow, nơi mẹ và bé có thể cùng tham gia với những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Cuộc thi được tổ chức cho tất cả các phụ huynh có con từ 3 đến 6 tuổi đang sống ở Việt Nam trong suốt 11 tuần từ 20/10/2013 đến 5/1/2014. Bằng cách chia sẻ hình ảnh thể hiện sự cao lớn hiện tại của bé cũng như bí quyết nuôi dưỡng của mẹ để nâng cao tầm vóc cho con, cuộc thii đã thu hút được hơn 60,000 lượt người đăng ký tham gia chương trình. 

 Hành trình 15 năm chăm sóc chiều cao trẻ em Việt 2
Hình ảnh đáng yêu của cô bé Bằng Trang tham gia vào cuộc thi

Trên trang web của cuộc thi, bạn đọc có thể thấy nhiều tâm sự rất chân thành và xúc động của các mẹ về hành trình nuôi con và những bí quyết chăm con để con khôn lớn mỗi ngày. Nhìn thấy con cao lớn, khỏe mạnh bằng bạn bằng bè, đó là cả niềm tự hào to lớn của mẹ sau bao lo lắng, yêu thương để dành cho con những gì tốt nhất. Mẹ của cô bé Bằng Trang xinh xắn, đáng yêu khi tham gia vào cuộc thi đã tâm sự: “Ngay từ khi còn bé mình luôn chú ý bổ sung dinh dưỡng cho con mỗi ngày, ở trường mình cho con dùng sữa tươi nước của Grow mang đi học, khi về nhà mình lại bổ sung sữa bột cho con, con mình tăng chiều cao đáng kể. Hàng ngày mình chú ý bổ sung dinh dưỡng cho con bằng cách nấu ăn cho con những món bổ sung canxi và vitamin tổng hợp, mình chịu khó nấu mỗi ngày 1 món cho con không bao giờ có cảm giác chán ăn, mình luôn cho con vận động nhẹ nhàng và hợp lý mỗi ngày vừa giúp con tăng chiều cao qua vận động mà lại hâp thụ tốt thức ăn thức uống mỗi ngày. Chỉ một chút nho nhỏ như vậy thôi nhưng mình luôn kiên trì và chịu khó, như vậy mới cải thiện lâu dài chiều cao cho con gái yêu được, giờ mẹ tự hào về con gái lắm rồi!”

Với những chia sẻ chân thành, những hình ảnh đáng yêu của các bé như vậy, cuộc thi thực sự đã trở thành một sân chơi thú vị cho các mẹ, giúp các mẹ xích lại gần nhau hơn và cùng trao đổi những thông tin, những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc con, giúp con phát huy tối đa tiềm năng cao lớn và khỏe mạnh, thông minh.

Hành trình 15 năm chăm sóc chiều cao trẻ em Việt 3

Hệ dưỡng chất khoa học G-Power mới với 32 dưỡng chất thiết yếu, có hàm lượng canxi tăng 10%, vitamin D tăng 80%, tỉ lệ canxi/photpho đáp ứng tiêu chuẩn DRI Hoa Kỳ giúp trẻ tăng trưởng tốt chiều cao; bổ sung DHA, Cholin, Taurin, sắt, kẽm... giúp phát triển trí não, đồng thời có hệ chất xơ kép, các chất chống oxi hóa (vitamin A, C, E) giúp tăng cường sức đề kháng để trẻ luôn khỏe mạnh – cùng ba mẹ nâng bé yêu đến tầm cao chuẩn quốc tế. Có 2 loại: Grow bột ở nhà và Grow pha sẵn khi đến trường.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.