'Hành trình khỏe đẹp cùng nàng MEGA' - Hành trình của người phụ nữ hiện đại

03/03/2017 16:27 GMT+7

Được sự hợp tác tổ chức của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam cùng Liên đoàn Lao động, ngành Giáo dục và Đào tạo, phối hợp với Công ty Dược phẩm Mega We Care, “Hành trình khỏe đẹp cùng Nàng MEGA” là ngày hội dành riêng cho các chị em phụ nữ hiện đại khao khát được khỏe và đẹp càng hơn mỗi ngày.

Chưa đến 7h00 sáng, cổng chính của sân vận động đã nô nức đón chào những chuyến xe chở từng đoàn khách mời tham dự đến tham dự chương trình. Họ là những giáo viên, cán bộ, những người phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà. Và “Hành trình khỏe đẹp cùng Nàng MEGA” có một ý nghĩa rất nhân văn, sâu sắc trong việc hỗ trợ cũng như thay đổi nhận thức về cách chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của những phụ nữ thời hiện đại ngày nay.
Hội thảo với sự góp mặt của đông đảo các chị em phụ nữ là giáo viên, cán bộ… đến từ khắp các quận, huyện trên TP.HCM
Mở đầu, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ - Ban công tác phía Nam đã phát biểu khai mạc ngày hội "Hành trình khỏe đẹp cùng nàng MEGA". Tiếp theo, Ông Jiji George - Giám đốc Công ty Dược Mega We Care ra sân khấu gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và ban tổ chức. Ông Jiji George còn nhấn mạnh vai trò của việc bổ sung Vitamin kết hợp với ăn uống hợp lý sẽ giúp phụ nữ rạng ngời và tràn đầy sức sống.
Đến với ngày hội, các chị em có dịp lắng nghe những kiến thức đúng đắn, bổ ích và vô cùng quan trọng về tác dụng mạnh mẽ của Vitamin C&E thiên nhiên đối với sức khỏe và sắc đẹp, qua lời chia sẻ đầy tâm huyết của BS.CK I Phan Thị Hiền Thu -Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM. Trên hết, Bác sĩ Hiền Thu nhấn mạnh hiệu quả gấp 4 lần khi sử dụng kết hợp cả Vitamin C và Vitamin E đều đặn mỗi ngày. Chị em phụ nữ cũng nên thường xuyên bổ sung rau xanh và các thực phẩm giàu Vitamin C&E thiên nhiên để tăng cường sức khỏe và duy trì vẻ đẹp nhất là làn da.
Những kiến thức và lời khuyên bổ ích mà BS.CK I Phan Thị Hiền Thu nhắn gửi đến chị em phụ nữ tham dự tại ngày hội
Đặc biệt, sự có mặt của ca sĩ Thúy Uyên đã đốt nóng cả hội trường hàng nghìn người bằng những ca khúc, vũ đạo sôi động. Không những vậy, ca sĩ Thúy Uyên còn thể hiện vai trò là một huấn luyện viên thể dục năng động, trẻ trung qua những bài tập đi bộ ngắn mà vô cùng bổ ích. Những giây phút vận động vui vẻ sảng khoái cùng Thúy Uyên dường như đã khơi lại sức sống trẻ trung cho các chị em phụ nữ, khiến bầu không khí ngày càng háo hức và sôi nổi.
Ca sĩ Thúy Uyên cũng chia sẻ, cô giữ được vóc dáng năng động và làn da tươi trẻ là nhờ kết hợp ăn uống hợp lý, tập các bài thể dục ngắn nhưng thường xuyên, và không bao giờ để cơ thể thiếu hụt Vitamin C&E - là chất xúc tác để Thúy Uyên luôn tràn đầy năng lượng và tươi tắn cho một ngày bận rộn.
Thúy Uyên luôn tươi tắn, trẻ trung, tràn đầy năng lượng nhờ cơ thể được cung cấp đủ Vitamin C&E mỗi ngày
Ban tổ chức ngày hội đã vô cùng tâm lý khi phối hợp với ca sĩ-huấn luyện viên Thúy Uyên tổ chức bài tập vận động “1.000 bước chân kỳ diệu cùng Nàng MEGA”. Khi được Thúy Uyên hướng dẫn vừa đi bộ quanh sân vận động, vừa nhún nhảy và tươi cười trên nền nhạc sôi động, các chị em phụ nữ đã vô cùng hưởng ứng. Hai màu áo chủ đạo của chương trình cứ tiếp nối nhau trong tiếng reo hò vui vẻ, vì một cơ thể khỏe mạnh, vì một tinh thần minh mẫn lạc quan.
Huấn luyện viên Thúy Uyên hòa nhịp cùng đoàn người đi bộ 1.000 bước khắp sân vận động
Ở phía cuối đoạn đường đi bộ, những hàng bóng bay được chuẩn bị sẵn để mỗi một người sẽ tự tay thả những chùm bóng này lên trời. “Hành trình khỏe đẹp cùng Nàng MEGA” mong muốn bất cứ ai có mặt tại ngày hội hôm ấy cũng sẽ có một cam kết riêng cho bản thân mình về thái độ chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp một cách khoa học. Khi những chùm bóng bay được thả, đó chính là lời nhắc nhở về việc duy trì chế độ ăn uống và vận động hợp lý, đều đặn, cũng như bổ sung Vitamin C&E thiên nhiên mỗi ngày để người phụ nữ phải khỏe, phải đẹp thì mới là người phụ nữ của thời hiện đại.
Màn thả bóng bay như lời cam kết "khỏe đẹp" của những người phụ nữ hiện đại
Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng Vitamin C&E hiệu quả cũng như tư vấn về chăm sóc da và tóc, xin vui lòng liên hệ Công ty Dược phẩm Mega We Care:
 Điện thoại tư vấn: (08) 3812 7207
 Fanpage: https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep/
 Webite: http://www.chuyengiakhoedep.com/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.