Hãy đặt 'trong tầm ngắm' bánh trung thu tốt cho sức khỏe

08/09/2015 12:43 GMT+7

Trong các sản phẩm bánh trung thu có mặt trên thị trường, dòng bánh trung thu tốt cho sức khỏe ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó có các sản phẩm bánh trung thu của Sweethome Bakery.

Trong các sản phẩm bánh trung thu có mặt trên thị trường, dòng bánh trung thu tốt cho sức khỏe ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong đó có các sản phẩm bánh trung thu của Sweethome Bakery.

Từ vài năm gần đây, cùng với các dòng bánh trung thu truyền thống, cao cấp, bánh trung thu tốt cho sức khỏe của Sweethome Bakery đã chinh phục người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm an toàn và dinh dưỡng của khách hàng, năm nay, Sweethome Bakery tiếp tục tung ra thị trường sản phẩm bánh trung thu tốt cho sức khỏe.
Dựa trên tiêu chí “Quan tâm đến sức khỏe của bạn”, Sweethome Bakery đã chọn lọc những thực phẩm tốt cho sức khỏe như: hạt sen, táo đỏ, bí đỏ, trà xanh, bắp và củ năng, các loại đậu…để sản xuất dòng bánh trung thu mang lại lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Đặc biệt năm nay, Sweethome Bakery cho ra lò sản phẩm bánh trung thu hạt chia, một loại hạt được xem là thực phẩm “kỳ diệu”. Các nhà khoa học trên thế giới đã khám phá trong hạt chia có những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung bằng thuốc bổ như: hàm lượng đạm rất cao nhưng không chứa cholesterol, các khoáng chất (phốt pho, canxi, sắt…),chất xơ gấp 3,5 lần chất xơ so với yến mạch, omega 3 – 6 – 9 gấp 8 lần cá hồi, chất oxy hóa ngang bằng với quả bluberries…Hạt chia dùng làm nguyên liệu bánh trung thu của Sweethome Bakery được nhập từ Mỹ.
Hãy đặt 'trong tàm ngắm' bánh trung thu tốt cho sức khỏeBánh trung thu hạt Chia
Ngoài các sản phẩm bánh trung thu tốt cho sức khỏe sản xuất từ các đặc sản dân dã trong nước, và hạt chia nhập khẩu, Sweethome Bakery còn đầu tư sản xuất các loại bánh trung thu với giá trị bổ dưỡng cao từ những sản vật trân quý mà thời xưa chỉ có vua chúa mới có thể hưởng thụ như vi cá, huyết yến, đông trùng hạ thảo…
Ông Lưu Lập Chánh - TGĐ thương hiệu Sweethome Bakery - chia sẻ: “Ngoài những nguyên liệu được xếp vào hàng top tốt cho sức khỏe, chúng tôi còn nghiên cứu thành công kỹ thuật bổ sung các nguồn dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất vào trong sản phẩm bánh, trong đó có bánh trung thu, mà vẫn giữ được bản chất truyền thống của từng chiếc bánh. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng là phải hội đủ các yếu tố như đảm bảo độ thẩm mỹ, chất lượng, an toàn vệ sinh, giá trị dinh dưỡng…”
Không chỉ ngon, giá trị dinh dưỡng cao mà việc tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm được Sweethome Bakery đặt lên hàng đầu. Tất cả sản phẩm bánh trung thu đều không sử dụng chất bảo quản và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát chặt chẻ từ đầu vào cho đến đầu ra để đảm bảo cho ra lò những chiếc bánh ngon nhất, lợi ích và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Trong các giải thưởng và chứng nhận dành cho Sweethome Bakery có các giải thưởng riêng khẳng định Sweethome Bakery là một thương hiệu bánh tốt cho sức khỏe và an toàn vệ sinh thực phẩm như: Giải vàng chất lượng an toàn thực phẩm do Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Top 100 Sản phẩm thực phẩm do người tiêu dùng bình chọn, Cúp vàng WTO dành cho Thương hiệu xuất sắc vì sức khỏe cộng đồng …
 
Hãy đặt 'trong tàm ngắm' bánh trung thu tốt cho sức khỏe 2
Bánh trung thu tốt cho sức khỏe của Sweethome Bakery đều được các thợ làm bánh tài hoa của Sweethome Bakery chế biến theo nguyên tắc cân bằng âm - dương, các nguyên liệu hòa quyện với nhau một cách tinh tế để tạo ra sản phẩm ngon và bổ dưỡng. Giá trị hộp bánh cũng được gia tăng bởi hình thức chiếc hộp được thiết kế trang nhã, sang trọng. Dòng bánh này sẽ là món quà “đáng đồng tiền” để mọi người thưởng thức hay dành biếu tặng. trong dịp tết Trung thu.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
74-74B Cao Thắng, P.4. Q.3, Tp HCM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.