Hệ thống nhà thuốc Phano cấp phát thuốc miễn phí cho gần 2.500 người dân Côn Đảo

28/07/2014 09:57 GMT+7

Trong 3 ngày từ 24-26.7.2014, Hệ thống nhà thuốc Phano đã tài trợ toàn bộ thuốc cho chương trình “Khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho trẻ em, người có công với cách mạng và người dân huyện Côn Đảo”. Chương trình được tổ chức bởi Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ.

 
 

 
Phano tài trợ phát thuốc miễn phí cho người dân Côn Đảo

Chiều 25.7, Phó chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan - Chủ tịch Hội đồng bảo trợ Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam - cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi và động viên tinh thần các y, bác sĩ, dược sĩ tham gia chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc từ thiện đầy ý nghĩa này.

Trong chương trình, Hệ thống nhà thuốc Phano đã tham gia tài trợ cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 2.500 người, giúp mang sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với người dân Côn Đảo.

Phano xác định đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm góp phần chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng, đúng với triết lý kinh doanh của Công ty là luôn đề cao lợi ích của cộng đồng bên cạnh lợi ích kinh doanh. Trong đó, chương trình khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân Côn Đảo là chương trình quy mô lớn mà Phano dành trọn tâm huyết để tham gia, mong muốn thể hiện tấm lòng quan tâm sâu sắc đến biển đảo quê hương và có những đóng góp thiết thực chăm lo sức khỏe cho người dân Côn Đảo nơi xa xôi.

Nguồn: Phano

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.