Hết nhiều bệnh nhờ dùng nước lô hội mỗi ngày

04/01/2017 10:38 GMT+7

Lô hội có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Nước trái cây này có chứa nhiều chất chống oxy hóa và kháng sinh giúp kích thích các tế bào phát triển giúp điều trị một số bệnh nhiễm trùng bên trong cơ thể và cũng đối phó với cơn đau mãn tính.
Dưới đây là những lợi ích của loại nước trái cây kỳ diệu này nếu được dùng mỗi ngày, theo boldsky.
Hỗ trợ điều trị ruột
Nước trái cây lô hội có chứa một lượng cao chất chống oxy hóa, giúp điều trị ruột. Đặc tính kháng viêm cao trong nước ép lô hội được chứng minh giúp điều trị các vấn đề tiêu hóa.
Trị táo bón
Uống nước ép lô hội đạt hiệu quả trong điều trị táo bón. Nó giúp ổn định nồng độ kiềm trong cơ thể do đó giúp làm dịu hệ tiêu hóa. Và tất nhiên là tuyệt vời trong điều trị táo bón, nhờ tính chất nhuận tràng của lô hội.

tin liên quan

Bí quyết dùng lô hội để giảm cân
Một trong những lợi ích của lô hội (nha đam) là giúp ích cho kế hoạch giảm cân mà có lẽ ít người biết đến. Nếu bạn muốn dùng nó để giảm cân thì có thể tham khảo những thông tin dưới đây, theo boldsky.

Tốt cho sức khỏe răng miệng
Các nghiên cứu gần đây cho thấy uống nước ép lô hội có thể chứng minh hiệu quả cho những người vệ sinh răng miệng kém. Uống một ly nước trái cây lô hội ngăn ngừa sự hình thành các mảng bám trên răng và cũng ngăn ngừa vết loét. Do tính chất nhuận tràng, nước ép lô hội ngăn chặn sự xuất hiện của các vết loét miệng.
Giảm cholesterol
Uống nước ép lô hội thường xuyên có thể giúp giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể và làm tăng lượng cholesterol tốt. Bằng cách giảm triglyceride trong cơ thể, lô hội giúp duy trì nồng độ cholesterol trong cơ thể.

Ngăn chặn bệnh tiểu đường
Nước ép lô hội tích cực trong việc điều trị bệnh tiểu đường. Uống hằng ngày nước ép này giúp điều hòa lượng đường huyết. Nếu có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, nên uống một cốc nước ép lô hội hằng ngày.
Giúp điều trị xoang
Nếu mắc bệnh xoang, bạn nên bắt đầu tiêu thụ nước ép lô hội hằng ngày. Lô hội rất giàu lactate ma-giê hoạt động như một chất chống histamine giúp giảm các vấn đề về xoang. Ngoài ra, nó còn giúp điều trị viêm ngực do dị ứng.

tin liên quan

Giảm cân bằng nước luộc khoai lang
Một nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản được công bố trên chuyên san Heliyon cho thấy nước luộc khoai lang có thể giúp kích thích tiêu hóa và giảm cân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.