Hỗ trợ 70% chi phí điều trị tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu tại Vinmec

02/09/2017 09:31 GMT+7

Quỹ Thiện Tâm thuộc Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình Hỗ trợ chi phí điều trị tại tất cả các bệnh viện Vinmec từ nay đến 31.12.2018 dành cho bệnh nhân là người VN mắc các bệnh hiểm nghèo như tim mạch, ung bướu, hồi sức cấp cứu, với mức hỗ trợ lên đến 70% chi phí.

Chương trình áp dụng cho tất cả các bệnh nhân trên toàn quốc (trừ người đang có bảo hiểm tư nhân) mà không cần thêm điều kiện ưu tiên như hộ nghèo, cận nghèo...
Các chuyên khoa được hỗ trợ là tim mạch (tim mạch can thiệp, phẫu thuật tim mạch); ung bướu (hóa trị, xạ trị, phẫu thuật) và hồi sức cấp cứu (đột quỵ, lọc máu, tiêu sợi huyết). Đây đều là những chuyên khoa thế mạnh đã được khẳng định uy tín chuyên môn của Vinmec.

tin liên quan

Bệnh viện tăng cường trực cấp cứu dịp lễ
Lễ 2.9 cũng là thời điểm một số dịch bệnh đang gia tăng. Các bệnh viện đã được yêu cầu duy trì nghiêm túc 4 cấp trực. Đặc biệt, các BV đầu ngành đều có đội cấp cứu lưu động, đội phòng chống dịch lưu động.
Trong đó, Vinmec là một trong số ít các bệnh viện tại VN làm chủ được nhiều kỹ thuật tim mạch phức tạp, mới nhất là thay van tim động mạch chủ qua da (TAVI) - một trong các can thiệp tim mạch hiện đại nhất thế giới. Với lĩnh vực ung bướu, Vinmec đang điều trị ung thư toàn diện - chuyên sâu - cá thể hóa theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu; đồng thời là nơi đầu tiên tại VN ứng dụng liệu pháp tăng cường miễn dịch tự thân hỗ trợ điều trị ung thư.
Toàn bộ kinh phí hỗ trợ thuộc chương trình 1.500 tỉ đồng dành riêng cho các hoạt động nhân đạo trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn Vingroup triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.