Hóa giải ‘gò má cao’ bằng tuyệt chiêu đơn giản

21/08/2019 08:00 GMT+7

Trong nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao bị đánh giá là không được may mắn hay còn gọi là tướng sát phu. Điều này khiến nhiều chị em không khỏi chạnh lòng.

Quan điểm của Nhân tướng học về gò má cao

Gò má hay còn có tên khác là lưỡng quyền, là dạng cấu trúc xương nổi lên trên gương mặt. Gò má cao biểu hiện rõ nhất khi cười hoặc nói. Lúc này cơ hàm chuyển động sẽ căng da mặt và làm lộ rõ gò má nhô ra hai bên. Gò má cao chủ yếu là do bẩm sinh hoặc di truyền, ngoài ra có thể là do chế độ dinh dưỡng không đầy đủ hoặc quá trình lão hóa khiến các mô mỡ bị thiếu hụt ở hai bên má.
Xét về tính thẩm mỹ, người có gò má cao sẽ trông già hơn so với độ tuổi thật, gò má càng cao thì khung xương càng tiến sát đến mí mắt dưới làm cho khuôn mặt trở nên mất cân đối và mang lại cảm giác dữ tợn, mất sự thiện cảm với người khác.
Thêm vào đó, khi mà xu hướng thẩm mỹ hiện nay là khuôn mặt baby với bầu má tròn đầy trẻ trung thì nhược điểm má hóp, gò má cao cần được khắc phục càng sớm càng tốt.

Khắc phục khuyết điểm gò má cao với cấy mỡ mặt Baby Ultra Face

Nhắc đến gò má cao, thông thường nhiều người sẽ nghĩ ngay đến phẫu thuật hạ gò má, tác động đến phần xương má như cách duy nhất để tái cấu trúc hình dáng lưỡng quyền. Tuy nhiên, nếu bạn sợ phẫu thuật đụng chạm dao kéo, sợ đau hoặc phải nghỉ dưỡng dài ngày thì công nghệ cấy mỡ tự thân được xem là phương pháp thay thế, giúp khắc phục gò má cao một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng.
Mô mỡ nguyên bào tự thân là công nghệ thẩm mỹ hiện đại sử dụng mỡ từ chính cơ thể khách hàng như một chất làm đầy hiệu quả. Các mô mỡ nguyên bào được lấy từ những vị trí nhiều mỡ thừa như bụng, hông, lưng, eo, đùi… sau đó được quay ly tâm trong hệ thống khép kín để chiết tách ra những tế bào mỡ sống tinh khiết cấy vào bên trong cơ thể.
Quy trình chiết tách và cấy mỡ nguyên bào tự thân

Quy trình chiết tách và cấy mỡ nguyên bào tự thân

Nhờ khả năng làm đầy khu vực xung quanh gò má, mô mỡ nguyên bào sẽ khiến gương mặt trở nên bầu bĩnh, gò má trông bớt cao, tỷ lệ gương mặt cân đối hơn. Bên cạnh đó, mô mỡ nguyên bào tự thân còn có chức năng thay thế, hồi sinh lại các tế bào đã bị lão hóa, giúp da trở nên căng bóng, hồng hào. Chỉ sau một lần thực hiện, gò má cao sẽ biến mất ngay, cấu trúc gương mặt sẽ hài hòa và cân đối hơn rất nhiều. Từ sự cải thiện về khuyết điểm, phụ nữ sẽ tăng thêm tự tin ở vẻ ngoài.
Hiện nay tại Việt Nam, phương pháp cấy mô mỡ nguyên bào tự thân chỉ ứng dụng tại một số bệnh viện thẩm mỹ uy tín, tiêu biểu như Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Đây là nơi sở hữu hệ thống máy ly tâm hiện đại bậc nhất, bảo đảm quy trình chiết tách mỡ tự thân tinh khiết chất lượng cao, cùng quy trình cấy mỡ qua đôi bàn tay giàu kinh nghiệm của các chuyên gia.
Phương pháp này được thực hiện bởi chính “đôi tay vàng” của bác sĩ Phan Thanh Hào. Ông là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý những trường hợp gò má cao, má hóp,… bằng mô mỡ nguyên bào, hiệu quả cấy mỡ duy trì lâu dài
Kết quả cấy mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Kết quả cấy mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Tháng 8 này, khi cấy mô mỡ nguyên bào tự thân, bạn sẽ được trải nghiệm Combo Thanh lọc cơ thể (detox phổi, bụng) hoàn toàn miễn phí. Xem thêm tại đây
Ngoài ra, khoảng thời gian này cũng là thời điểm vô cùng phù hợp để chị em tân trang lại nhan sắc với những chương trình ưu đãi cực hấp dẫn:
- Tặng Combo chống lão hóa (detox gan, phổi, bụng) hoặc gói chăm sóc da 1 năm lên đến 144 triệu khi căng da chỉ vàng 24k Gold Thread.
- Tặng 5 lần chăm sóc da trị giá 15 triệu đồng hoặc Combo chống lão hóa (detox gan, phổi, bụng) khi hút mỡ Pharaon Lipo bụng.
- Tặng 10 lần chăm sóc da trị giá 30 triệu đồng hoặc Combo chống lão hóa (detox gan, phổi, bụng) khi hút mỡ Pharaon Lipo toàn thân.
- Tặng Combo thanh lọc cơ thể (detox phổi, bụng) khi nâng ngực siêu nhẹ B-lite; trẻ hóa âm đạo với Laser và chỉ G-silk.
- Tặng Detox da mặt khi căng bóng da tế bào Nhật Bản; căng da, nâng cơ và xóa nhăn; nâng mũi cấu trúc S-line; truyền trắng, tắm trắng; trị nám, sẹo và tàn nhang.
Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu
Hotline: 0906.82.70.70 – 0902.400.269
TP HCM: 32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1
Đà Nẵng: 173 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.