Hoa khôi áo dài VN và 3 nguyên tắc vàng giảm cân, giữ dáng

12/01/2015 08:00 GMT+7

Trở thành những nhan sắc đại diện VN trên các đấu trường quốc tế, chiến thắng của Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên và sự tỏa sáng của các thí sinh, đặc biệt là Top 12 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài VN 2014 - đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới không phải là sự may mắn mà là kết quả từ hành trình học tập, rèn luyện, đặc biệt là các phương pháp giảm cân, giữ dáng.

Trở thành những nhan sắc đại diện VN trên các đấu trường quốc tế, chiến thắng của Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên và sự tỏa sáng của các thí sinh, đặc biệt là Top 12 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài VN 2014 - đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới không phải là sự may mắn mà là kết quả từ hành trình học tập, rèn luyện, đặc biệt là các phương pháp giảm cân, giữ dáng.

Giảm cân nhưng phải đủ sức để theo kịp cường độ rèn luyện

Theo bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng giám đốc Elite VN, các cuộc thi hoa hậu thế giới, hoa hậu quốc tế, hoa hậu siêu quốc gia đều có những tiêu chí riêng, trong đó vóc dáng là một trong những tiêu chí quan trọng. Do đó, Hoa khôi Áo dài VN và 2 á khôi đều phải là những cô gái có thân hình chuẩn để đại diện VN tham gia những đấu trường nhan sắc này.

Mặt khác, 75 ngày trong Lâu đài sắc đẹp, các thí sinh phải trải qua lịch học dày đặc và các bài thi, thử thách từ ban giám khảo. Kết quả chung cuộc một phần dựa vào điểm tuần mà mỗi thí sinh có được. Do đó, giảm cân - giữ dáng nhưng phải đảm bảo sức khỏe để hoàn thành thử thách tuần một cách tốt nhất mới có cơ hội đội chiếc vương miện cao quý.

Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê và 2 á khôi Phạm Hồng Thúy Vân, Nguyễn Thị Lệ Quyên
Hoa khôi Áo dài VN Trần Ngọc Lan Khuê chia sẻ: “Tại Lâu đài sắc đẹp, mỗi ngày chúng tôi phải thức dậy từ rất sớm để tập thể thao 60 phút trước khi bắt đầu các bài học với chuyên gia. Có quá nhiều kỹ năng cần phải rèn luyện nên nhiều hôm buổi học đến tối muộn mới kết thúc. Thật may mắn khi lịch học dày đặc nhưng chúng tôi vẫn có thể giữ vóc dáng và đảm bảo sức khỏe nhờ sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, giảm cân”.

3 nguyên tắc vàng giảm cân - giữ dáng không chỉ dành cho hoa hậu

Tại Lâu đài sắc đẹp, thực đơn luôn được tính toán kỹ lưỡng với tiêu chí giảm cân/kiểm soát cân nặng cho từng thí sinh. Các thí sinh cũng phải đảm bảo lịch tập luyện hằng ngày với cường độ phù hợp từng mục tiêu giảm cân. Nếu Lan Khuê, Lệ Quyên, Văn Thị Vân hay Thanh Nhàn chỉ cần vận động vừa phải để kiểm soát cân nặng thì Thúy Vân, Ngọc Phi, Kim Duyên... lại được yêu cầu tập những môn có cường độ cao hơn để giảm cân.

Bên cạnh dinh dưỡng và tập luyện, bí quyết giảm cân thứ 3 được áp dụng tại Lâu đài sắc đẹp là sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc từ thiên nhiên có cơ chế tác động trúng đích vào thủ phạm gây tăng cân là mỡ trắng được các chuyên gia khuyên dùng. Theo Ths.S Bùi Ngọc An Pha, chuyên gia dinh dưỡng của cuộc thi, để giúp các thí sinh trong việc giảm cân, giữ dáng một cách an toàn, khoa học, sản phẩm hỗ trợ giảm cân LIC chứa hoạt chất sinh học thiên nhiên từ Belaunja và Mangastin đã được chọn để đồng hành cùng quá trình giảm cân, giữ dáng của 18 thí sinh.
Hoạt chất sinh học thiên nhiên từ BelaunjaMangastin có trong LIC làm giảm tích tụ
và tăng ly giải mỡ trắng
Tự tin trong luyện tập, trình diễn và giành ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân “bật mí”: “Trước đây tôi nghĩ chỉ cần tập luyện hoặc ăn kiêng, nhưng sau khi được tư vấn bởi các chuyên gia thì tôi mới nhận ra sản phẩm hỗ trợ cũng rất tốt để giảm cân và giữ dáng. Nhờ có LIC mà trong suốt 2 tháng ở Lâu đài sắc đẹp tôi đã giữ được một vóc dáng thon thả và luôn cảm thấy khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng để đón chờ những thử thách trong cuộc thi”.
Người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân ngoài ngôi vị á khôi 1 còn giành giải “Thí sinh
có vóc dáng đẹp nhất”
Với dinh dưỡng, luyện tập và sản phẩm hỗ trợ giảm cân khoa học, các thí sinh trong Lâu đài sắc đẹp đã thực sự “lột xác” trong đêm chung kết, trong đó có nhiều thí sinh sở hữu vóc dáng quyến rũ nhờ giảm được 3 - 4 kg sau thời gian hơn 2 tháng tập luyện như Diệu Ngọc, Ngọc Phi, Thúy Vân... Đây cũng là bí quyết để 2 trong số 3 cô gái giành danh hiệu cao nhất đoạt thêm giải thưởng phụ “Thí sinh có vóc dáng cải thiện tích cực nhất” (Phạm Hồng Thúy Vân) và “Thí sinh tự tin tỏa sáng” (Trần Ngọc Lan Khuê).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.