Hội nghị quốc tế về tổn thương tủy sống lần đầu tiên tại Việt Nam

13/10/2005 14:25 GMT+7

Hội nghị Khoa học Hiệp Hội Tủy Sống Châu Á (ASCoN) lần thứ 5 diễn ra từ ngày 30/11/2005 đến 3/12/2005 tại khách sạn Rex, Thành phố Hồ Chí Minh do Bệnh viện Điều Dưỡng - Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đăng cai tổ chức, với sự hợp tác của Tổ chức Handicap International, dưới sự bảo trợ của Hiệp Hội Tủy Sống Thế Giới (ISCoS).

Hội nghị ASCoN được tổ chức hàng năm tại các nước Châu Á kể từ năm 2001. Đến tham dự hội nghị có các đồng nghiệp của nhiều quốc gia trong khu vực như: Nhật Bản, Ấn Độ, Trung Quốc, Inđonêsia, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Afghanistan, Bangladesh, Bhutan, Campuchia, Lào, Myanmar, Nepal, Pakistan, Sri Lanka,...

Ban tổ chức dự kiến sẽ đón tiếp khoảng 300 đại biểu đến tham dự hội nghị (trong đó gồm 200 đại biểu của Việt Nam và 100 đến từ các nước khác). Khi tham dự hội nghị, các đại biểu  sẽ có cơ hội trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu của Hiệp Hội Tủy Sống Quốc Tế (ISCoS) đến từ Mỹ, Đức, Anh, Pháp, Bỉ, Luxemburg, Ý, Úc, Canada,…  Hiệp Hội Tủy Sống Châu Á (ASCoN), cũng như các chuyên viên đang công tác trong lĩnh vực tổn thương tủy sống từ mọi miền của Tổ quốc, các đại biểu có thể đăng ký để trở thành hội viên của ISCoS hoặc ASCoN.

Mọi chi tiết xin tham khảo website: www.hivietnam.org

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.