IVF Phương Châu đón em bé thứ 1.000 bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm

Khoa Hiếm muộn Bệnh viện Quốc tế Phương Châu vừa chào đón em bé thứ 1.000 chào đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Qua đó khẳng định đây là nơi mang đến những phép màu cho các gia đinh hiếm muộn.

Phát triển vững chắc từng bước một
Tại VN, kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) phát triển từ năm 1997, được xem như một cứu cánh cho các trường hợp vô sinh, hiếm muộn. Tuy nhiên, đến vài năm sau đó, các cặp vợ chồng mong con tại ĐBSCL vẫn còn nhiều khó khăn và thiệt thòi vì khu vực chưa có cơ sở khám và điều trị hiếm muộn, chưa có nhân sự được đào tạo bài bản… Những ai có nhu cầu điều trị phải đến tận TP.HCM, Hà Nội, thậm chí ra nước ngoài.
Với tâm huyết mang những kỹ thuật TTTON về với ĐBSCL, năm 2011, Bệnh viện Quốc tế (BVQT) Phương Châu đã thành lập Trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm chính quy tại Cần Thơ - IVF Phương Châu. Bệnh viện đã phối hợp với các chuyên gia đầu ngành tại TP.HCM, đưa nhân sự học tập và trao đổi chuyên môn với các trung tâm trong khu vực, tham dự các hội thảo chuyên về TTTON trong và ngoài nước như Thái Lan, Singapore, Nhật Bản…
Trải qua hơn 6 năm hoạt động, IVF Phương Châu đã vượt qua những khó khăn ban đầu và phát triển vững chắc từng bước một: làm chủ toàn bộ quy trình và kỹ thuật, nâng cao kỹ thuật trữ phôi và chuyển phôi trữ lạnh lên thêm một tầm cao mới, đạt giải thưởng thành tựu của Hội Nội tiết và Sinh sản TP.HCM với đề tài “Kỹ thuật chuyển phôi trữ lạnh”, thành lập ngân hàng tinh trùng chính quy để phục vụ nhu cầu điều trị.
Đến năm 2016, IVF Phương Châu đã hợp tác với Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) triển khai phòng khám Nam Khoa để điều trị cho nam giới có các vấn đề về: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh bằng kính vi phẫu, Micro-TESE.
Đến nay, IVF Phương Châu đã trở thành trung tâm TTTON thực hiện tất cả các kỹ thuật liên quan đến điều trị hiếm muộn như: ICSI, IUI, trữ: phôi/trứng/tinh trùng và chuyển phôi đông lạnh, MESA/PESA/TESE, phẫu thuật nội soi chẩn đoán và điều trị vô sinh. IVF Phương Châu hiện là một trong những trung tâm được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng nuôi cấy phôi đạt tiêu chuẩn “Phòng sạch” - Cleanroom với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và chính quy.
Phép màu thứ 1.000
Em bé thứ 1.000 ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại IVF Phương Châu
Em bé thứ 1.000 ra đời từ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại IVF Phương Châu
Sau bao ngày chờ đợi, em bé thứ 1.000 của IVF Phương Châu đã cất tiếng khóc chào đời lúc 00 giờ 00 ngày 16.5.2017 trong niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình sản phụ cùng đội ngũ y bác sĩ và Ban giám đốc BVQT Phương Châu. Với mong muốn tri ân 1.000 gia đình đã tin tưởng lựa chọn IVF Phương Châu, BVQT Phương Châu đã tặng gia đình bé trọn gói ca sanh và phần quà chăm sóc sức khỏe bé trong thời gian đầu đời.


Bệnh viện Quốc tế Phương Châu (TP.Cần Thơ) là một trong những nhà chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu khu vực ĐBSCL. Vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 54 54 66 (bấm số 6) để biết thêm thông tin chi tiết.

Cột mốc 1.000 bé được sinh ra bằng phương pháp TTTON không dễ có được. Vì vậy IVF Phương Châu tự hào trở thành nơi chạm vào cột mốc, đánh dấu quá trình mang mong ước có được con đến các cặp vợ chồng hiếm muộn. Không dừng lại ở đó, IVF Phương Châu sẽ tiếp tục lớn mạnh và luôn cập nhật kỹ thuật hiện đại để trở thành lựa chọn hàng đầu thực hiện “mong ước gần hơn” cho các gia đình mong con, hiếm muộn tại ĐBSCL.
Tháng 6.2017, BVQT Phương Châu khởi động chương trình “Mỗi chia sẻ - Một đóng góp cho mong ước gần hơn” để kêu gọi mọi người chia sẻ đoạn phóng sự do BVQT Phương Châu thực hiện về một gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã mong con 6 năm. Khi đạt cột mốc 500 chia sẻ, BVQT Phương Châu và các nhà đồng hành sẽ hỗ trợ chi phí để hoàn cảnh ấy được thực hiện TTTON và đến gần hơn giấc mơ có được con.Vui lòng truy cập www.phuongchau.com/1000beIVF để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình chia sẻ phóng sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.