JT - nơi kiến tạo vẻ đẹp đẳng cấp

19/09/2019 10:00 GMT+7

Đơn vị chuyên khoa da liễu JT hiểu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ và mong muốn mang sứ mệnh làm đẹp hoàn thiện, tự tin cho phụ nữ.

Chuỗi Phòng khám JT hiểu rằng, mang lại một diện mạo ưa nhìn chính là mang lại vẻ tự tin cho người phụ nữ bởi chỉ có thoải mái với chính mình, họ mới toát lên vẻ đẹp thực sự, vẻ đẹp lôi cuốn người khác. Chính điều đó là minh chứng cho thấy rằng, họ là những phụ nữ hiện đại, họ đẹp, họ có quyền.
Ông Nguyễn Trọng Thành (CEO của JT) nói rằng: “JT là nơi kiến tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp - Với sứ mệnh của riêng mình, chuỗi phòng khám chuyên khoa da liễu JT luôn đặt cái đẹp lên hàng đầu, với mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ để họ biết rằng, làm đẹp không chỉ là cách họ yêu bản thân mà còn là cách họ tôn trọng chính mình, mang lại cho họ những trải nghiệm về cái đẹp tinh tế, tự nhiên, sang trọng… nhưng vẫn mang đậm bản sắc cá nhân. Hiện tại tôi đang làm chủ chuỗi phòng khám gồm 3 cơ sở lớn trải dài cả nước (bao gồm tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ), với đội ngũ bác sĩ tận tâm, tay nghề cao, và luôn được đào tạo định hướng về tư duy”.
Phòng khám chuyên khoa da liễu JT - Kiến Tạo Vẻ Đẹp Đẳng Cấp
Địa chỉ: 120 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, TP.HCM
Hotline: 09453.66666
Facebook (CEO Nguyễn Trọng Thành): www.facebook.com/jimmy.thanh.9  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.