Khám miễn phí bệnh ung thư đại - trực tràng

25/06/2012 17:42 GMT+7

(TNO) Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết, sẽ tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí "Bệnh ung thư đại - trực tràng và chăm sóc lỗ mở thông ra da” vào lúc 8 giờ, ngày 1.7.

(TNO) Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết, sẽ tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí "Bệnh ung thư đại - trực tràng và chăm sóc lỗ mở thông ra da” vào lúc 8 giờ, ngày 1.7.

Theo Phó giáo sư - tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Hoàng Bắc, Phó giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM, ung thư đại - trực tràng là một trong những ung thư thường gặp nhất ở VN cũng như trên thế giới. Tỷ lệ mắc bệnh này đang ngày càng tăng ở VN.

Tuy nhiên do những triệu chứng ban đầu của bệnh rất giống với một số bệnh lành tính thường gặp nên rất dễ bị cả bệnh nhân lẫn thầy thuốc bỏ qua.

Cho đến nay, phần lớn bệnh nhân được chẩn đoán, phát hiện ở giai đoạn trễ. Vì vậy, buổi khám và tư vấn sẽ giúp người dân nhận biết sớm các triệu chứng về bệnh.

Để đăng ký khám miễn phí, người dân có thể đến trực tiếp tại Bộ phận Chăm sóc khách hàng, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM; điện thoại: (08) 54051010 - 39525353 (trong giờ hành chính).

Nguyên Mi

>> Hút thuốc khi muốn làm cha, con có nguy cơ ung thư
>> Nhiều bệnh nhân ung thư chậm đến bệnh viện
>> Chống ung thư vú từ rau mùi tây, cần tây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.