Khám phá bí quyết làm đẹp tự nhiên tại nhà

09/10/2012 08:00 GMT+7

Cuộc sống hiện đại với bề bộn áp lực công việc, căng thẳng, bụi bẩn ô nhiễm… là những “thủ phạm” chính gây nên sự lão hóa và ảnh hưởng đến sức khỏe của phái đẹp. Hãy cùng khám phá những cách làm đẹp hiệu quả với nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp phái đẹp luôn xinh tươi và tràn đầy sức sống.

Làm đẹp da với nước hoa cúc

Cho hoa cúc trắng vào nước nóng rồi pha thành nước ấm để ngâm mình trong khoảng 30 phút sẽ giúp tinh thần được thư giãn thoải mái. Hơn thế nữa, vitamin A trong hoa cúc còn có tác dùng làm da trắng sáng, giảm nếp nhăn, duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da.

Làm đẹp tóc với "dầu ủ" quả bơ

Mỗi tuần hai lần, bạn hãy nghiền nhuyễn nửa quả bơ để làm "dầu ủ" chăm sóc mái tóc của mình theo các bước: xả tóc vừa đủ ướt và massage đầu khoảng 5 phút cho bơ thấm đều vào chân tóc; dùng khăn quấn tóc lại, ủ trong 15 phút; sau đó gội đầu sạch bằng dầu gội. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi khẽ chạm tay vào mái tóc mềm mượt óng ả của mình!

 

 GoldSoy
Những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên mang lại hiệu quả làm đẹp bất ngờ!

Làm đẹp tay với nước vo gạo

Mỗi khi vo gạo nấu cơm bạn hãy để dành một ít nước vo gạo. Trong nước vo gạo có nhiều vitamin B5 giúp chống lão hóa nên thường xuyên rửa tay bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn sở hữu đôi bàn tay mịn màng, mềm mại.

Khỏe đẹp với sữa đậu nành làm từ 100% Hạt đậu nành không biến đổi gen

Trong sữa đậu nành tự nhiên có chứa isoflavone giúp làn da căng mịn và giảm các nếp nhăn, cân bằng hoóc-môn và chống oxy hóa. Ngoài ra, lượng protein thực vật dồi dào có trong đậu nành còn có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, đẩy nhanh quá trình chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể, giúp phái nữ duy trì được vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Nhờ những hiệu quả làm đẹp từ trong ra ngoài đó, sữa đậu nành tự nhiên là loại thức uống tiện dụng mà phái đẹp lựa chọn để kéo dài nét đẹp tuổi xuân. Bạn nên lựa chọn sữa đậu nành làm từ 100% Hạt đậu nành không biến đổi gen để mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy của Vinamilk được làm từ 100% Hạt đậu nành không biến đổi gen, không những rất giàu đạm (3,4 g đạm/100 ml) mà còn là sữa đậu nành đầu tiên được bổ sung thêm vitamin D và canxi có tác dụng ngăn ngừa loãng xương, giúp xương chắc khỏe. Uống đều đặn mỗi ngày 2 hộp sữa đậu nành (200 ml) sẽ giúp  bạn cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào để khỏe đẹp từ bên trong! (Mai Cát)

 

 GoldSoy
Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy được làm từ 100% Hạt đậu nành không biến đổi gen

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.