Khám phá hành trang để chinh phục mẹ Việt của sữa tươi Cô Gái Hà Lan

29/10/2019 19:00 GMT+7

Với yếu tố “4 không", Cô Gái Hà Lan chẳng ngại ngần mang đến nguồn sữa tươi chuẩn châu Âu giúp mẹ chọn cho con loại sữa chất lượng và phù hợp với trẻ.

Ra đời 145 năm trước tại Hà Lan - cái nôi ngành sữa châu Âu, đến khi vào Việt Nam sữa Cô Gái Hà Lan với hình ảnh thiếu nữ xách xô sữa đã trở thành ký ức khó quên. Không ít người Việt coi Cô Gái Hà Lan như "cô gái vàng" mang đến nguồn dinh dưỡng góp phần nuôi lớn nhiều thế hệ.
Không phải ngẫu nhiên mà cô gái phương Tây ấy được lại trở nên gần gũi thân quen với người Việt đến vậy. Bởi ngoài yếu tố dinh dưỡng luôn được đề cao đúng theo tinh thần “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên”, mỗi hộp sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam còn chứa đựng nguyên tắc “4 không” đầy nhân văn, vì người tiêu dùng.
Đầu tiên là không dư lượng thuốc trừ sâu. Cụ thể, bò được ăn cỏ giống chất lượng cao, không trồng từ hạt biến đổi gen. Nhờ vậy, dòng sữa nguyên liệu luôn tự nhiên và thuần khiết.
Thứ hai là không dư lượng kháng sinh. Đàn bò được nuôi dưỡng trong khu chuồng trại theo quy chuẩn 6 - 10 m2/bò, được thiết kế nhằm đảm bảo việc cung cấp thức ăn, nước uống và điều kiện vệ sinh tốt nhất.
Công đoạn chăn nuôi đã cẩn trọng, công đoạn thu mua và kiểm tra dư lượng kháng sinh trong sữa còn nghiêm ngặt hơn. Viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm quốc gia là cơ quan được công nhận thực hiện các bài test độc lập cho sữa tươi Cô Gái Hà Lan.
Nguyên tắc “Không” thứ 3 và 4 là không màu hóa học, không chất bảo quản. Sữa vượt qua các bài test sẽ được vận chuyển về nhà máy trong tối đa 1 tiếng để giữ nguyên độ thơm ngon, tươi sạch. Công đoạn sản xuất tại nhà máy luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt, bảo đảm mọi thành phẩm đến tay người tiêu dùng đều không chất bảo quản, không màu hóa học.
Nguyên tắc “4 không” đã mang đến nhiều “có” cho Cô Gái Hà Lan. Một trong những cái “có” đó là sự tin tưởng của mẹ Việt. Mẹ Cung Minh Thu (Hoàng Mai, Hà Nội) nhớ lại: “Ngày bé, mỗi lẫn mẹ đi chợ về tôi chỉ mong quà là hộp sữa in hình cô gái mặc váy xanh đỏ. Giờ đã làm mẹ, tôi cũng cho con uống Cô Gái Hà Lan. Tôi tin những quy chuẩn nghiêm ngặt của hãng sẽ mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn trong thời buổi vệ sinh thực phẩm còn nhiều bất cập”.
Nhìn con khỏe mạnh, chị Hoàng Thu Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) biết mình đã chọn đúng nguồn dinh dưỡng cho con. “Hà Lan vốn khắt khe trong sản xuất thực phẩm, nên tôi tin sữa Cô Gái Hà Lan tại Việt Nam cũng được sản xuất nghiêm ngặt như vậy. Uống dòng sữa chung chất lượng với người Hà Lan là nhóm người cao nhất thế giới, tôi mong các con sẽ phát triển tầm vóc và trí tuệ toàn diện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.