Khô - nhăn - sạm: Ba vấn đề của da sau tuổi 30

23/03/2010 04:30 GMT+7

Sau tuổi 30, bạn cảm nhận làn da không còn xinh tươi như trước. Xuất hiện rõ nhất trên da là ba “vị khách không mời mà đến”: khô, nhăn, sạm. Bạn có hiểu rõ nguyên nhân tại sao chúng lại xuất hiện và làm cách nào để khống chế chúng không?

Nguyên nhân làm cho da khô, nhăn, sạm?

Bạn cần biết rằng, sau tuổi 30, tế bào da chịu tác hại nhiều hơn bởi quá trình oxy hóa sản sinh các gốc tự do gây hại cho da, các quá trình tổng hợp, sản xuất các thành phần của da giảm dần, trong khi đó quá trình phân hủy, thoái hóa tăng lên, làm nảy sinh ba vấn đề:

Da khô: do tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn hoạt động suy giảm, da bị mất nước và thiếu độ ẩm, không còn mịn màng mà trở nên thô ráp.

Da nhăn: xuất hiện khi da thiếu hụt collagen. Collagen là cấu trúc chính, chiếm 75% thành phần của da. Khi xảy ra thiếu hụt collagen da bị nhăn, chùng, nhão là điều không tránh khỏi. 

Da sạm: là hậu quả của quá trình oxy hóa tổng hợp melanin tăng. Melanin được sản xuất nhiều sẽ làm cho da sạm, xỉn màu, trường hợp nặng gây ra tàn nhang, đốm nâu và nám da.

Các giải pháp phòng chống da khô, nhăn, sạm

Viên uống đẹp da YOUNGER của Pháp với công thức tiên tiến, phối hợp 3 nhóm dược thảo từ thiên nhiên để giải quyết hiệu quả cả ba vấn đề của da:

- Chống khô da: Nhờ Omega-6 có trong dầu Borage và Evening Primrose có tác dụng giữ ẩm rất cao.

- Chống nhăn da: Nhờ tác dụng làm săn chắc da của Marine Collagen.

- Chống sạm da: Nhờ hỗn hợp chống oxy hóa gồm Vitamin E, C và Pycnogenol được chiết xuất từ vỏ thông vùng bờ biển Pháp.

YOUNGER là giải pháp làm đẹp da toàn diện từ bên trong, giúp giữ gìn làn da mịn màng, săn chắc và tươi trẻ.

YOUNGER hiện có bán tại các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm YOUNGER, có thể truy cập vào trang web: www.phunulamdep.com.vn hoặc gọi số điện thoại: (08) 5410.3636 để được tư vấn cụ thể.

Khi gặp phải ba vấn đề khô, nhăn, sạm, đa số các bạn gái vội vàng tìm kiếm nhiều cách khắc phục như dùng kem dưỡng ẩm da, kem xóa nếp nhăn, căng da mặt, hay tẩy trắng da. Tiếc rằng các giải pháp trên không mang lại kết quả như mong đợi, vì chúng chỉ tác động bên ngoài, với tác dụng mang tính đơn lẻ cho từng vấn đề.

Cách khắc phục mang lại kết quả cao và bền vững chính là tác động trực tiếp vào tận gốc rễ các nguyên nhân, và tác động toàn diện trên cả ba vấn đề:

Da khô: cần uống đủ nước và bổ sung acid béo thiết yếu để tăng độ ẩm cho da. Omega-3 và Omega-6 là 2 loại acid béo rất tốt cho da, ngoài việc giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, chúng còn cải thiện vẻ bề ngoài của da và giúp phục hồi da bị lão hóa, cho làn da mềm, mịn

- Da nhăn: cần được lập tức bổ sung collagen để duy trì sự săn chắc và đàn hồi. Tuy nhiên, có rất nhiều loại collagen với cấu trúc dài, ngắn khác nhau nhưng cơ thể chỉ dung nạp loại collagen có cấu trúc ngắn. Collagen Marine, có nguồn gốc từ biển, chính là loại collagen tốt nhất cho da. Với cấu trúc ngắn, Collagen Marine dễ dàng xâm nhập vào tế bào da, bổ sung lập tức vào nơi da đang thiếu hụt collagen và thực hiện chức năng của mình là phục hồi, duy trì sự săn chắc và độ đàn hồi cho da, giúp xóa mờ nếp nhăn cũ và ngăn không cho hình thành nếp nhăn mới.

- Da sạm: cần can thiệp vào quá trình oxy hóa để hạn chế sự sản sinh melanin. Thông thường, vitamin E, C vẫn được dùng để chống oxy hóa. Nhưng hiện nay đã có hoạt chất Pycnogenol có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin E 50 lần và 20 lần so với vitamin C. Với chất chống oxy hóa thế hệ mới Pycnogenol, làn da sẽ trở nên hồng hào, tươi trẻ và khỏe mạnh. (Thục Khuê)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.