Khoa học dinh dưỡng - Bí quyết chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

28/06/2012 05:40 GMT+7

Lựa chọn các thực phẩm dinh dưỡng như sữa trong thực đơn hằng ngày đã trở nên quen thuộc và cần thiết đối với nhiều gia đình VN.

Chú Trần Mai Hưng (Thành Công, Hà Nội), với hơn 10 năm kinh doanh các mặt hàng dinh dưỡng cho biết: “Một chế độ dinh dưỡng tốt có ý nghĩa quyết định cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn và góp phần nâng cao chất lượng sống. Bản thân chú rất quan tâm đến khoa học dinh dưỡng ứng dụng vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe con người, đặc biệt là các loại sữa dinh dưỡng dùng hằng ngày trong gia đình mình”.

Anh Vũ, đại lý kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng ở Q.1, TP.HCM cũng chia sẻ, “Khoa học dinh dưỡng sữa ở Việt Nam hiện tại rất tiên tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng, nhờ tiếp cận với khoa học dinh dưỡng hiện đại trên thế giới, tiêu biểu như các sản phẩm sữa của Abbott - một thương hiệu nổi tiếng ở Hoa Kỳ. Điều quan trọng nhất ở đây là dinh dưỡng sữa của họ được nghiên cứu phù hợp với người Việt Nam, chất lượng đều ngang nhau nên thường“cháy” hàng".

Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn kinh nghiệm lựa chọn sữa cho người tiêu dùng, anh Vũ nhận thấy các chị em đều dành thời gian tìm hiểu và nhận biết khá rõ các thương hiệu sữa trên thị trường. Tuy nhiên phần đông đều chỉ dựa trên các lời khuyên từ bạn bè hoặc chọn theo sở thích dựa vào kiểu dáng, bao bì và các lợi ích quảng cáo ghi trên sản phẩm.

 Khoa học dinh dưỡng – Bí quyết chăm sóc sức khỏe cho cả nhà - nd

“Người tiêu dùng nên tìm hiểu về khoa học dinh dưỡng trước khi đi đến quyết định mua hàng. Ở nước ngoài, khoa học dinh dưỡng không chỉ phối hợp giữa kiến thức dinh dưỡng với khoa học của sinh lý và sinh hóa để hình thành các nghiên cứu dinh dưỡng, mà còn tạo ra những sản phẩm đặc chế phù hợp với rất nhiều đối tượng, mỗi đối tượng sẽ có một nhóm chất dinh dưỡng với tỷ lệ khoa học tương ứng khác nhau. Chú hay đi dự một số buổi hội thảo tư vấn dinh dưỡng, đặc biệt là các buổi hội thảo do Abbott tổ chức. Tại đây, nhiều vấn đề mang tính thời sự về dinh dưỡng được các bác sĩ trình bày, hướng người tiêu dùng đến thói quen ăn uống khoa học, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể. Chú thấy Abbott đầu tư rất kỹ lưỡng từ quy trình nghiên cứu cũng như về ứng dụng khoa học dinh dưỡng vào các sản phẩm sữa cho người tiêu dùng. Chính vì vậy mà chú rất tin tưởng khi sử dụng sữa Abbott cho cả nhà và giới thiệu với khách hàng”, chú Hưng cho biết.

Các sản phẩm sữa của Abbott được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng để không chỉ đáp ứng nhu cầu của các đối tượng và mục tiêu sức khỏe khác nhau của từng thành viên trong một gia đình, mà còn phải tuân thủ một quy trình thẩm định và áp dụng lâm sàn cấp độ 1 trên toàn cầu một cách chặt chẽ chứ không riêng một quốc gia nào trước khi đến tay người tiêu dùng. Điều này đã ngày càng củng cố vị thế và niềm tin trong lòng người tiêu dùng đối với các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott, không chỉ ở Việt Nam, mà còn tại các quốc gia khác trên thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Abbott đều được phát triển dựa trên những công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu của 7.000 nhà khoa học đến từ hơn 100 viện nghiên cứu trên toàn cầu và hơn 1 tỉ USD đầu tư cho nghiên cứu vì phát triển mỗi năm của Abbott, nhằm cho ra đời những thành tựu dinh dưỡng tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sống con người trên thế giới.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.