Khoa học tìm ra cách giúp nam và nữ đạt cực khoái

08/04/2016 09:45 GMT+7

Tự tin trên giường, mở lòng với bạn tình,… chưa đủ để “lên đỉnh”, mà cần phải có trí óc và tư thế quan hệ, theo một nghiên cứu mới của Mayo Clinic .

Tự tin trên giường, mở lòng với bạn tình,… chưa đủ để “lên đỉnh”, mà cần phải có trí óc và tư thế quan hệ, theo một nghiên cứu mới của Mayo Clinic.

Đường “lên đỉnh” của nam giới nằm ở não - Ảnh minh họa: ShutterstockĐường “lên đỉnh” của nam giới nằm ở não - Ảnh minh họa: Shutterstock
Trang Daily Mail ngày 5.4 dẫn khám phá mới cho thấy khả năng của con người đạt cực khoái trong quan hệ tình dục phụ thuộc lớn vào não với nam giới và vào tư thế với nữ giới.
Trưởng nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Jason Siegel, cho biết: “Khả năng của nam giới đạt cực khoái phần lớn phụ thuộc vào hệ thần kinh. Một sự cân bằng thích hợp giữa các hệ thần kinh đối giao cảm điều khiển cơ thể nghỉ ngơi và hệ thần kinh giao cảm kiểm soát hoạt động phản xạ giao cảm của cơ thể”.
Theo tiến sĩ Siegel, tổn thương tủy sống có thể ảnh hưởng đến phản xạ, ngăn chặn nam giới nhận được tín hiệu cho phép họ không đạt được cực khoái. Tương tự như vậy, các vấn đề tâm lý ở não do trầm cảm làm cho nam giới khó phản xạ với hoạt động cơ thể.
Đối với nam giới bị vấn đề với cương cứng, họ nên gặp bác sĩ để xác định rào chắn tâm lý hay vật lý đã khiến họ không đạt cực khoái, các nhà khoa học khuyến nghị.
Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Clinical Anatomy (Giải phẫu lâm sàng) cũng tìm thấy những trải nghiệm cực khoái của phụ nữ phức tạp hơn.
Tiến sĩ Siegel cũng tìm thấy trái với quan niệm phổ biến rằng tư thế “cửa sau” là tư thế tốt nhất để đảm bảo phụ nữ đạt cực khoái, mà tư thế “cửa trước” mới giúp phụ nữ đạt cực khoái.
Tư thế “cửa sau” thường được gọi là phong cách “doggy style” không kích thích thành âm đạo nhiều như các tư thế khác như truyền giáo “missionary” và cao bồi nữ “cowgirl”. Càng gần âm vật khi quan hệ, phụ nữ dễ đạt cực khoái hơn. Và, góc độ lý tưởng nhất để “súng” kích thích thành âm đạo là nghiêng từ 30 đến 45 độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.