3 lợi ích của giường massage di động giúp kinh doanh spa hiệu quả

29/07/2019 16:41 GMT+7

Massage là một trong những dịch vụ spa được ưa chuộng hiện nay. Tuy vậy, nhiều trung tâm vẫn còn sơ sài trong việc trang bị nội thất, đặc biệt là giường, khiến cảm nhận khách hàng không trọn vẹn.

Để nâng cao dịch vụ, Viên Mỹ gợi ý sản phẩm giường massage di động giúp spa cải thiện không gian nội thất thêm hoàn hảo.

Tiết kiệm không gian cùng giường massage di động

Từ lâu, nhiều spa đã trang bị giường chuyên dụng nhằm phục vụ các liệu trình thư giãn, ấn huyệt, massage. Tuy vậy, giường massage cố định vốn cồng kềnh, khó di chuyển nên khiến nhiều chủ spa vừa và nhỏ ngần ngại sở hữu.
Vì lẽ đó, giường massage di động ra đời là giải pháp khắc phục khuyết điểm của các loại giường cố định, mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Đầu tiên là khả năng gấp gọn thành vali dễ dàng di chuyển, cất giữ. Thiết kế tối giản giúp chủ spa có thể bố trí dãy giường massage di động phù hợp, tận dụng tối đa không gian vốn có của spa. Phụ kiện đi kèm giường massage di động như nệm gác tay, phần nệm đỡ đầu,... đều có thể tháo lắp tiện dụng.
Giường massage di động với thiết kế gọn gàng

Giường massage di động với thiết kế gọn gàng

Trong lộ trình đầu tư, chủ spa nên cân nhắc lựa sản phẩm này. Hiện tại, Viên Mỹ đang phân phối hàng loạt sản phẩm giường di động chất lượng cao, như: giường massage di động MT-009, giường MT-006, MT-003,... Điều này giúp cơ sở có được sản phẩm nội thất đẹp mà vẫn đáp ứng xu thế mới trong thiết kế hiện đại. Khách hàng sẽ được tư vấn đa dạng các mẫu giường massage di động, phù hợp với nhu cầu thực tế và concept hướng tới.

Dễ dàng vệ sinh, bảo quản

Khi số lượng giường massage di động của spa tăng lên thì cũng là lúc chủ spa quan tâm hơn đến khâu vệ sinh, bảo quản giường. Khung giường massage di động thường làm từ vật liệu gỗ cao cấp, do đó, bạn chỉ cần quét bụi và lau nhẹ bằng khăn ướt vắt khô. Cách này giúp chân giường sạch đẹp như mới, loại bỏ các tác nhân gây mối mọt, ô xy hóa làm mất thẩm mỹ và giảm thiểu tuổi thọ sản phẩm.
Các bước vệ sinh nệm giường cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần lau chùi nệm thường xuyên bằng khăn ướt vắt khô và bảo quản giường trong điều kiện thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng hoặc nguồn nhiệt cao.
Nếu bạn có nhu cầu bảo quản giường massage di động trong thời gian dài, hãy tận dụng lợi thế gấp gọn của giường để tiết kiệm diện tích lưu trữ. Bạn có thể gấp giường thành vali và bọc lại bằng vải hoặc nilon. Cách này sẽ giúp bảo vệ nệm giường khỏi bụi và côn trùng gây hại.
Giường massage sạch sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm dịch vụ tối ưu

Khả năng chịu lực đáng kinh ngạc

Giường massage di động có khả năng chịu lực lên tới 200 kg. Trong thực tế sử dụng, Viên Mỹ đã thử nghiệm khả năng chịu tải giường massage di động thông qua video sau đây:
Đến Viên Mỹ để dễ dàng tìm được giường massage di động cũng như các sản phẩm nội thất khác quan trọng cho dịch vụ spa của mình, như: phòng xông hơi, bồn tắm, ghế kỹ thuật viên,... Đồng thời, chủ spa còn được tiếp cận bộ giải pháp kinh doanh spa thành công, hiệu quả, cập nhật theo xu thế mới nhất hiện nay. Có thể nói, thế giới spa đã nằm trong tầm tay bạn khi đến với Viên Mỹ!
Viên Mỹ cung cấp đa dạng giường massage di động chất lượng

Viên Mỹ cung cấp đa dạng giường massage di động chất lượng

Bên cạnh đó, Viên Mỹ luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng quý khách hàng khi sở hữu giường massage di động. Hãy nhanh chóng đến showroom Viên Mỹ để được tư vấn cụ thể nhé!
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.