4 loại hình dịch vụ kinh doanh spa thu hút khách nước ngoài nườm nượp

01/01/2020 18:08 GMT+7

Việt Nam là điểm đến rất lôi cuốn đối với khách ngoại quốc. Dù đi du lịch nhưng nhu cầu chăm sóc sức khỏe - làm đẹp của người nước ngoài vẫn cao.

Vì vậy, ngành du lịch đã góp phần mang tới nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho lĩnh vực spa - thẩm mỹ. Bạn đã biết các dịch vụ nào trong kinh doanh spa hút du khách nườm nượp chưa? Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu ngay sau đây nhé!

 

Dịch vụ ngâm tắm muối khoáng Onsen Nhật Bản

Người Nhật có thói quen ngâm mình trong làn nước khoáng từ 10-15 phút tại nhà hoặc ở spa. Điều này giúp người Nhật có được hệ miễn dịch tốt, tinh thần thoải mái, qua đó gia tăng chất lượng cuộc sống.

Dịch vụ ngâm tắm muối khoáng Onsen với bồn gỗ.

Phần lớn du khách Nhật Bản nói riêng và các nước Đông Á đều mong muốn duy trì hoạt động ngâm tắm thường xuyên, ngay cả trong các tour du lịch dài ngày. Vì thế, khách ngoại quốc sẽ hài lòng khi được trải nghiệm ngâm tắm muối khoáng đúng chuẩn Nhật Bản khi đến du lịch nước ta. Đây chính là cơ hội tốt giúp chủ kinh doanh spa đầu tư nhanh dịch vụ hấp dẫn này.

 

Dịch vụ xông hơi đá muối Jjim Jil Bang Hàn Quốc

Tương tự Nhật Bản, dân tộc Hàn Quốc có thói quen xông hơi tại các trung tâm trị liệu sức khỏe. Phong cách xông hơi đá muối Jjim Jil Bang rất nổi tiếng, xuất hiện nhiều trong văn hóa đại chúng Hàn Quốc.

Viên Mỹ cung cấp dịch vụ setup nội thất xông hơi đá muối Jjim Jil Bang Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư nắm bắt nhu cầu thụ hưởng tương tự và có bước đi kiến tạo dịch vụ xông hơi đá muối từ rất sớm. Trong bối cảnh quan hệ hợp tác hữu nghị Việt - Hàn ngày càng bền chặt, lượng du khách Hàn Quốc đến nước ta hứa hẹn sẽ tăng cao. Điều này tạo cơ hội cực lớn cho dịch vụ kinh doanh xông hơi đá muối Jjim Jil Bang tại Việt Nam.

 

Dịch vụ xông hơi hồng ngoại chuẩn châu Âu

Các vùng lãnh thổ Bắc Âu (như Thụy Điển, Phần Lan, Na-uy) chính là cái nôi lịch sử của hoạt động xông hơi, sau đó lan tỏa rộng khắp châu Âu.

Phòng xông hơi chuẩn châu Âu luôn được sản xuất từ gỗ thông hoặc gỗ của các loại cây họ thông. Vì bởi, trong môi trường nhiệt độ cao, gỗ họ thông mang đến hương thơm nhè nhẹ, dịu dàng đặc trưng. Đồng thời, gỗ họ thông vừa có trọng lượng nhẹ, vừa co giãn linh hoạt khi gặp nhiệt độ cao, qua đó giúp tăng đáng kể độ bền và tính tiện dụng của phòng xông hơi.

Xông hơi hồng ngoại cao cấp với nhiều tính năng ưu việt.

Hiện nay, công nghệ hồng ngoại đã được tích hợp trong các sản phẩm phòng xông hơi cao cấp, qua đó nâng cao giá trị sử dụng và lợi ích kinh tế. Cụ thể, xông hơi hồng ngoại trị liệu sức khỏe toàn diện, đảm bảo an toàn, và tiết kiệm điện năng đáng kể so với xông hơi truyền thống. Sự xuất hiện của phòng xông hơi hồng ngoại chuẩn châu Âu mang đến bài toán dịch vụ kết hợp đa dạng cho các spa thư giãn. Trong đó, xông hơi có thể phối kết nhẹ nhàng với hoạt động ngâm tắm muối khoáng, tạo trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

Dịch vụ ngâm chân massage - ấn huyệt cổ truyền đông y

Du khách đến Việt Nam thường di chuyển bằng đi bộ, nhất là với dân du lịch bụi. Họ dễ dàng ngắm cảnh, tham quan, chụp lại những bức ảnh sinh động. Nhưng chính vì vậy họ thường xuyên đau nhức khớp - bàn chân (do đi nhiều), và xuất hiện nhu cầu massage foot rất lớn.

Dịch vụ massage foot rất được ưa chuộng vì giảm nhanh đau nhức.

Ngâm chân massage - ấn huyệt vốn là dịch vụ ưa chuộng hàng đầu đối với du khách nước ngoài vì giúp giảm đau nhức nhanh, mau phục hồi sinh lực. Hình thức trị liệu này có nguồn gốc từ Trung Quốc với tính thư giãn cao. Những thao tác ấn huyệt, xoa bóp cùng tinh chất thảo dược sẽ kích hoạt lưu thông tuần hoàn khí huyết, loại bỏ điểm tắc nghẽn, giúp đôi bàn chân linh hoạt và khỏe khoắn.

Viên Mỹ hiện cung cấp trọn bộ giải pháp xông hơi, ngâm tắm muối khoáng, massage chuyên nghiệp với chi phí ưu đãi hàng đầu thị trường. Trong đó, dịch vụ setup trọn bộ không gian xông hơi Jjim Jil Bang Hàn Quốc, xông hơi hồng ngoại châu Âu, ngâm tắm Onsen Nhật Bản và massage foot của Viên Mỹ sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian, chi phí, hỗ trợ xuyên suốt quá trình kinh doanh.

Nhà đầu tư có ý định kinh doanh các dịch vụ trên hãy đến hệ thống showroom Viên Mỹ để bắt đầu ngay quá trình tư vấn setup nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.