Angel Ama Clinic: Tiên phong công nghệ lưu giữ thanh xuân

07/04/2021 16:00 GMT+7

Lưu giữ thanh xuân là mong muốn của hầu hết phái đẹp, bởi thời gian đã lấy đi của chị em tuổi trẻ, sự tươi tắn rạng ngời và để lại một làn da có dấu hiệu lão hóa.

Thấu hiểu điều này, Angel Ama Clinic đã mang đến nhiều công nghệ và dịch vụ làm đẹp hiện đại, với các cải tiến vượt trội, giúp đem lại hiệu quả hơn. Theo chị Kha, GĐ Angel Ama Clinic, các phương pháp làm đẹp này còn được cải tiến để hạn chế đau đớn cho khách hàng. “Phái đẹp sẽ được trải qua liệu trình một cách nhẹ nhàng, thoải mái, mà vẫn đạt hiệu quả như mong đợi”, chị Kha nói.
Chị K.T, một doanh nhân thành đạt tại TP.HCM, cho biết khá hài lòng với dịch vụ nơi này. “Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên cùng tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình, khiến tôi luôn muốn quay lại”, chị T. nhấn mạnh.
Còn chị B.H, công tác tại một cơ quan truyền thông cho biết chị rất ấn tượng với trải nghiệm tại đây. “Lần đầu đi làm đẹp mà cười từ lúc vô đến lúc ra. Các kỹ thuật viên xinh đẹp với tay nghề điêu luyện, vừa làm vừa chia sẻ các thể loại bí quyết, giỏi nghiệp vụ, kỹ năng cứng. Đã vậy còn nhiệt tâm, khách hỏi gì cũng hồ hởi chỉ dẫn”, chị H. nói.
Angel Ama Clinic là cơ sở chăm sóc da chuyên sâu tại TP.HCM với các dịch vụ đa dạng. Liên hệ: 29/68A Đoàn Thị Điểm, Q.Phú Nhuận - 092 859 4168 để xem nhiều ưu đãi cực hot.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.