Bé yêu vui khỏe spa tại nhà cùng bồn massage baby

16/08/2019 14:00 GMT+7

Homespa (spa tại nhà) không chỉ là không gian thư giãn của người lớn, mà còn có thể trở thành sân chơi đầy vui thích cho trẻ nhỏ. Cùng Viên Mỹ khám phá ngay bồn massage baby dành cho homespa nhé!

Vì sao homespa là sân chơi “khả dĩ” cho trẻ?

Với nhịp sống xã hội hiện nay, các cặp vợ chồng hầu như không có nhiều thời gian dành cho con cái. Đặc biệt, trẻ ở lứa tuổi sơ sinh đến 3 tuổi thường xuyên được chăm nom bởi… ông bà nhiều hơn là cha mẹ. Lý do là các bậc phụ huynh hối hả quay trở lại guồng quay của công việc sau từ 3 đến 6 tháng nghỉ phép. Và cũng vì thế, trẻ sơ sinh hầu như dành trọn thời gian ở nhà với ông bà hoặc người trông trẻ.
Hiện trạng này kết hợp bản tính thích tìm tòi, khám phá thế giới của trẻ đã nảy sinh vấn đề. Trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi đã có thể bò khắp nhà, tự tay khám phá mọi vật xung quanh. Với trẻ, đây chỉ là trò chơi đơn thuần, là cách trẻ tìm hiểu thế giới. Nhưng với người lớn, đặc biệt là người cao tuổi hoặc người trông trẻ, đó lại là mầm họa lớn, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của trẻ.
Giải pháp chăm trẻ hợp lý và tiết kiệm chính là tận dụng không gian homespa có sẵn trong mỗi gia đình. Không gian spa tại nhà vốn rất xa lạ với trẻ vì nơi đây toàn là những món đồ nội thất cồng kềnh, xa lạ, như: phòng xông hơi, bồn ngâm tắm hoặc giường massage. Tuy vậy, chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể nhanh chóng biến không gian homespa thành sân chơi lý tưởng cho trẻ.
Cách thức này cũng giúp bạn tận dụng không gian hiện có, tiết kiệm chi phí cho các dịch vụ thuê ngoài, tạo điều kiện giúp người thân (hoặc người chăm trẻ) trông nom trẻ ngay tại nhà, không cần đi xa.

Cách nào biến homespa thành khu vui chơi lý tưởng cho trẻ?

Trò chơi dành cho trẻ ở độ tuổi từ 1 đến 3 tuổi rất đa dạng. Viên Mỹ gợi ý trò chơi mà bất cứ trẻ nhỏ nào cũng thích: bơi lội.
Môi trường nước là thứ mới lạ và kích thích trí tò mò của trẻ. Khi tiếp xúc với nước, trí não của trẻ sẽ có những phản ứng tìm tòi, học hỏi, không chỉ về môi trường mới mà còn về chính bản thân mình. Cũng vì những lợi ích nhất định, các nhà khoa học khuyên các bậc phụ huynh cho trẻ tham gia hoạt động bơi lội từ tấm bé. Thế nhưng, thời gian nào cho ba mẹ dẫn con đến trung tâm bơi lội chuyên dụng cho trẻ?
Thấu hiểu vấn đề đó của các bậc phụ huynh, Viên Mỹ cung cấp ngay giải pháp bơi lội chuyên nghiệp cho trẻ với chỉ một sản phẩm duy nhất: bồn massage baby.
Đây là sản phẩm bồn bơi lội theo phương pháp thủy liệu, phù hợp sử dụng cho đối tượng trẻ nhỏ từ 1 đến 5 tuổi. Bồn sở hữu các mắt massage bố trí ở phần đáy. Các mắt này lần lượt phun luồng nước mạnh, tạo hiệu ứng massage thủy liệu, tác động lên hoạt động bơi của trẻ. Trẻ sẽ được trải nghiệm bơi tự do (đeo phao cổ) trong bồn. Với chức năng chính là tạo hiệu ứng bơi thủy liệu, bồn massage baby mang tới cho trẻ trò chơi mới vô cùng hấp dẫn.
Bồn massage baby giúp biến homespa thành khu vui chơi lý tưởng cho trẻ

Bồn massage baby giúp biến homespa thành khu vui chơi lý tưởng cho trẻ

Bên cạnh chức năng chính, bồn massage baby sở hữu một số tính năng nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ, như: cần điều chỉnh nhiệt độ nước, lỗ chống tràn trên thành bồn, mặt trong bồn trơn nhẵn (hạn chế ma sát)… Đặc biệt, bồn massage baby do Viên Mỹ cung cấp có đa dạng kích cỡ, phục vụ từ đối tượng cá nhân đến tập thể (3 - 5 bé bơi cùng lúc). Do vậy, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích hiện có của homespa.

Viên Mỹ cung cấp trọn gói giải pháp bơi thủy liệu cho trẻ tại homespa

Viên Mỹ hiện cung cấp trọn bộ giải pháp bơi thủy liệu cho trẻ ngay tại homespa. Với trọn bộ sản phẩm bồn massage baby, khách hàng lựa chọn Viên Mỹ sẽ nhận ngay 4 giá trị cốt lõi sau:
- Tư vấn miễn phí giải pháp, sản phẩm bồn massage baby phù hợp với thực trạng homespa hiện có.
- Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chất lượng, cao cấp.
- Được vận chuyển, thi công, lắp đặt tận nhà bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
- Bảo trì - bảo hành sản phẩm thường xuyên, giúp bạn có được trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo nhất.
Đặc biệt, đến với Viên Mỹ, khách hàng còn nhận muôn vàn quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi hằng tháng.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối Viên Mỹ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.