Các loại quả giúp tăng kích thước vòng 1 cho bạn

24/08/2017 08:00 GMT+7

Ngoài có lợi cho sức khỏe và làn da, một số loại trái cây còn có tác dụng tốt trong việc cải thiện kích cỡ “núi đôi”, mang đến cho bạn vòng 1 nở nang, quyến rũ một cách tự nhiên.

Thay vì lạm dụng các biện pháp nâng ngực như phẫu thuật, dùng thuốc không rõ nguồn gốc thì phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn có thể ăn 4 loại quả phổ biến có tác dụng tăng size vòng ngực để có thể cải thiện “núi đôi” một cách hiệu quả và an toàn. Hãy cùng điểm qua 4 loại quả giúp
Quả bơ
Quả bơ chứa nhiều vitamin A, C và E không chỉ có nhiều tác dụng đối với sức khỏe, mà còn giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả nhanh chóng. Vitamin A kích thích việc sản xuất hormone nữ. Vitamin C giúp ngăn ngừa ngực biến dạng và vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả.
Ngoài ra, bơ giàu lipid nên giúp cải thiện tính đàn hồi của các mô và tế bào ở ngực, giúp bạn có vòng 1 căng tròn. Do đó, chỉ cần ăn bơ kết hợp mật ong, hạnh nhân, óc chó trong vòng một tháng bạn sẽ thấy vòng 1 thay đổi rõ rệt.
Quả cà chua
Cà chua chứa hàm lượng vitamin C và E phong phú rất tốt cho sức khỏe và làm ngực nở nang. Vitamin C giúp ngăn ngừa sự biến dạng, vitamin E tăng sự đàn hồi và hỗ trợ tuyến sữa phát triển cho vòng 1. Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B có trong cà chua còn giúp thúc đẩy vòng 1 phát triển.
Quả cam
Vì chứa vitamin C dồi dào, cam có tác dụng giữ cho ngực không chảy xệ. Do đó, duy trì việc ăn cam trước hoặc sau bữa ăn khoảng nửa tiếng đồng hồ, giúp cho chị em có các chị em có vòng 1 săn chắc. Không những thế, cam nấu rượu nếp cũng là thực phẩm có công dụng làm ngực nở nang. Đặc biệt, sự kết hợp này sẽ phát huy tác dụng gấp đôi lên vòng 1.
Cách thực hiện rất đơn giản: rượu nếp pha loãng với một chút nước sôi trong nồi, cam lột vỏ và giữ lại phần thịt (múi cam), rồi cho vào nồi nấu cho sôi lại là được.
Quả nho
Nho chứa nhiều vitamin cần thiết giúp ngăn ngừa ngực chảy sệ rất tốt. Bạn có thể ép nho lấy nước uống để cải thiện kích thước vòng 1 nhé.
Thực phẩm chức năng No.1 Breast Enlargenment USA là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như chiết xuất củ mài, chiết xuất quả cây Saw Palmetto, chiết xuất hạt cỏ thảo linh lăng, chiết xuất cây dương quy… dành cho nữ từ 12 tuổi trở lên, không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.
Sản phẩm đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 9762/2013/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.