Các phương pháp giúp giảm mỡ bụng siêu nhanh

23/11/2017 16:41 GMT+7

Đối với các chị em phụ nữ muốn có một thân hình quyến rũ thì phương pháp sau đây là một cách giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn và có thể thực hiện tại nhà một cách đơn giản

Uống nước chanh hằng ngày
Với thành phần chủ yếu là các vitamin và acid, chanh được xem là công cụ tiêu hủy lượng mỡ thừa nhanh và hiệu quả. Bạn nên thực hiện phương pháp này hằng ngày vừa đánh tan mỡ thừa vừa giúp bổ sung nước cho cơ thể, đồng thời chanh cũng giúp cho làn da trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn. Về cách pha chế, bạn sử dụng nước chanh muối theo tỉ lệ ½ quả chanh pha với 250 ml nước ấm và một chút muối trắng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng chanh ngâm muối để pha nước uống.
Massage bụng bằng muối
Cách làm này vừa giúp đánh tan mỡ bụng vừa giúp cho da trở nên mịn màng hơn do thành phẩm trong muối có những chất khoáng cần thiết. Tạo điều kiện cho việc đào thải các độc tố, tăng khả năng sinh trưởng da mới. Về cách thực hiện, lấy 1 cốc muối hột pha với một ít nước nóng, sau đó thoa lên bụng rồi xoa bóp, massage vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch.
Nên lưu ý lượng nước thêm vào vừa đủ không nên quá loãng. Sau khi rửa sạch bạn nên lấy thêm một muỗng lớn cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Ở giai đoạn này chúng ta không nên chà quá mạnh, vì có thể gây trầy xước.
Hãy có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý
Hãy nên tập thể dục ít nhất 15 phút mỗi ngày, đặc biệt là các động tác giúp tan mỡ bụng. Việc tập thể dục kết hợp với chế độ ăn hợp lý sẽ giúp cho bạn vừa đánh tan mỡ bụng vừa tạo thói quen để giữ cho thân hình cân đối.
Nếu thực hiện kiên trì với những phương pháp vừa nêu trên, chắc chắn sẽ sở hữu được vòng hai lý tưởng. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phương pháp hữu hiệu khác để tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian rèn luyện.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về Thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.