Cấp ẩm mỗi ngày cho đôi mắt online sáng khỏe

05/03/2021 08:00 GMT+7

Bệnh khô mắt là một bệnh rất phổ biến với dân văn phòng, khi phải tiếp xúc hơn 8 tiếng cùng với các thiết bị công nghệ. Nếu không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến gây loét giác mạc và mù lòa.

Biểu hiện của chứng khô mắt

Dưới đây là một số biểu hiện thường gặp để giúp các bạn có thể nhận ra và điều trị sớm nhất: 
⦁ Chảy nước mắt, khô mắt, mờ hoặc nhòe mắt
⦁ Thường bị đỏ, nóng và cay mắt
⦁ Cảm giác như có vật cộm ở trong mắt, gây khó chịu và ngứa mắt
⦁ Có hiện tượng mờ mắt sau khi chớp mắt, nhìn đôi, nhạy với ánh sáng, thường xuất hiện vào buổi chiều sau một ngày làm việc căng thẳng
⦁ Dử mắt dính hoặc nhiều bọt trắng ở hai góc mắt, thỉnh thoảng mắt bị nhoè đi,..

Cách khắc phục tình trạng khô mắt

Để đôi mắt luôn được khỏe mạnh chiến đấu cùng công việc và ngắm nhìn những điều tuyệt diệu của thế giới xung quanh, bạn phải luôn nhớ thực hiện những điều dưới đây để tăng cường bảo vệ mắt: 
⦁ Uống đủ nước từ 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày để giảm tình trạng khô mắt và khô da
⦁ Bổ sung các thực phẩm có lợi cho mắt như cà rốt, cà chua có chứa Vitamin A, axit béo Omega 3 có trong cá ngừ, cá thu,.. 
⦁ Ngủ đủ giấc: sau một thời gian dài để mắt liên tục làm việc, bạn nên ngủ đúng giờ và đủ giấc để mắt được phục hồi sau những căng thẳng, áp lực 
⦁ Tập thói quen sử dụng Osla Online hoặc nước mắt nhân tạo từ 2-4 lần/ngày để cung cấp độ ẩm và duy trì độ nhầy để mắt không bị đau, rát. 
⦁ Hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để mát xa mắt, giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích tuyến lệ sau một ngày dài làm việc. 

Nước nhỏ mắt nhân tạo Osla Online - “giải pháp cấp ẩm" cho khô mắt

Với công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn cao, thành phần chính chứa hoạt chất cao phân tử thế hệ mới Hyaluronate Sodium - một hoạt chất tự nhiên, an toàn, lành tính và phù hợp cho việc sử dụng hàng ngày.
1. Phân tử thế hệ mới Hyaluronate Sodium - thành phần hoàn hảo để bảo vệ đôi mắt:
Nhờ hoạt chất cao phân tử thế hệ mới Hyaluronate Sodium có khả năng dung nạp cao, tối ưu hoá thời gian lưu trên màng film nước mắt đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương. Do đó, Osla Online giữ nước kéo dài hiệu quả làm ướt & giữ ẩm, bảo vệ và nuôi dưỡng mắt ngày một khoẻ hơn từ bên trong. 
2. Dung dịch cấp ẩm cho đôi mắt “Online”:
Dung dịch nhỏ mắt cấp ẩm tự nhiên Osla Online có tính chất tương tự như nước mắt tự nhiên, bảo vệ bề mặt nhãn cầu, hạn chế sự bốc hơi của nước mắt, giúp duy trì độ ẩm cho mắt kể cả khi bạn bận rộn với deadline làm việc cùng máy tính hơn 8 tiếng một ngày. Khi sử dụng thường xuyên, tình trạng khô mắt sẽ được phòng ngừa và cải thiện một cách rõ rệt.
Để đôi mắt luôn được khỏe mạnh chiến đấu cùng công việc và ngắm nhìn những điều tuyệt diệu của thế giới xung quanh, bạn hãy tập thói quen sử dụng nước mắt nhân tạo từ 2-4 lần/ngày và uống đủ nước cũng như cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bảo vệ mắt bạn nhé. Hy vọng bài viết này sẽ giúp nhân viên văn phòng cũng như những ai đang mắc chứng khô mắt có thể cải thiện được tình trạng mắt, chất lượng công việc và cuộc sống ngày càng được nâng cao.
OSLA ONLINE - MẮT KHỎE HẾT KHÔ. Hãy tin và sử dụng ngay từ hôm nay bạn nhé! 
Sản phẩm của Công ty cổ phần Tập đoàn Merap
Địa chỉ: Thôn Bá Khê, xã Tân Tiến, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên
Giấy phép quảng cáo: 90/2021/XNQC/QLD
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.