Có nên hay không nên phẫu thuật nâng ngực?

06/06/2017 11:31 GMT+7

Kích thước vòng 1 là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của phái đẹp nhưng chị em có nên vì thế mà mạo hiểm phẫu thuật nâng ngực hay không?

Ngày nay, nhiều phụ nữ có bộ ngực hơi khiêm tốn chọn cách phẫu thuật nâng ngực để giúp “núi đôi” căng tròn, hấp dẫn. Thực tế, hiệu quả nâng ngực mà phương pháp phẫu thuật mang lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, các biến chứng do phẫu thuật nâng ngực gây ra cũng không hề ít. Dưới đây là những rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện phương pháp phẫu thuật này mà các chị em nên cân nhắc.

Vòng 1 bị biến dạng

Sau phẫu thuật nâng ngực, một số trường hợp chảy máu trong ngực, nhiễm trùng, túi độn ngực bị vỡ hoặc bóp méo… xảy ra khá thường xuyên. Hậu quả là vòng 1 bị biến dạng một cách nghiêm trọng với tình trạng méo, lệch, da ngực nhăn nheo, chảy xệ.

Các biến chứng nguy hiểm khác

Trong phẫu thuật nâng ngực cần sử dụng phương pháp gây mê nên điều này có thể dẫn đến suy giảm trí nhớ dài hạn. Nghiêm trọng hơn là khi đưa các loại thuốc hay dung dịch vào bên trong “núi đôi” có thể dẫn đến thừa estrogen, dẫn đến sự mất cân bằng hormone trên cơ thể. Thậm chí, nó còn có thể dẫn đến ung thư vú, ung thư tử cung.

Không những thế, phẫu thuật nâng ngực cũng gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt là khi người thực hiện không làm đúng quy trình kỹ thuật. Chúng ta có thể rơi vào các tình trạng dị ứng, kích ứng, nhiễm trùng vết mổ, chảy máu sau mổ, nhiễm trùng quanh túi độn, tổn thương thần kinh mạch máu…

Nên chọn giải pháp nâng ngực an toàn

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực, độn ngực có thể giúp phụ nữ nhanh chóng có vòng 1 căng tròn nhưng lại tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm cả về sức khỏe và thẩm mỹ. Đó là lý do phái đẹp nên tìm đến các giải pháp cải thiện kích cỡ vòng ngực hiệu quả và an toàn hơn như sử dụng công thức làm đầy ngực bằng các nguyên liệu tự nhiên, thực hiện massage và các bài tập tốt cho sự phát triển của vòng 1…

Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên bổ sung các thực phẩm giúp tăng kích thước “núi đôi” vào thực đơn hằng ngày để có vòng 1 căng tròn hơn. Các phương pháp này mất nhiều thời gian để giúp bạn có vòng 1 nảy nở nhưng sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ nào.

Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam; chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, làm đẹp như kem nở ngực, viên uống nở ngực, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...

Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.

Chi nhánh TP.HCM:

Số 113 Nguyễn Cư Trinh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1 (Điện thoại: 08.66541111).

Số 974 Âu Cơ, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM (Điện thoại: 08.66540000).

Số 138A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q.Phú Nhuận (Điện thoại: 08.62926906).

Số 183 Nguyễn Thái Bình, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1 (Điện thoại: 08.22531551).

Chi nhánh Hà Nội:

Số 291 Khâm Thiên, P.Thổ Quan, Q.Đống Đa (Điện thoại: 04.66844449).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.