Dấm táo có thể chữa rối loạn cương dương?

21/07/2017 13:23 GMT+7

Dấm táo là gia vị phổ biến trong các món salad, nước sốt và nhiều món ăn khác. Nó còn được sử dụng để khắc phục nhiều vấn đề về sức khỏe, trong đó có cả rối loạn cương dương.

Sử dụng dấm táo hằng ngày có hiệu quả tích cực với tổng thể sức khỏe. Dù chưa có nghiên cứu chỉ rõ cách dấm táo tác động trực tiếp lên tình trạng rối loạn cương dương, nhưng một số nghiên cứu đã khám phá ra những lợi ích của dấm táo với sức khỏe như kiểm soát đường huyết, béo phì và ngăn ngừa bệnh tim mạch. Những vấn đề nay gây ra rối loạn cương dương ở nam giới khi “yêu”.
Do đó, bổ sung dấm táo vào thực đơn hằng ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có làm giảm rối loạn cương dương một cách an toàn và tiết kiệm.
Cách sử dụng dấm táo để chữa rối loạn cương dương
- Uống dấm táo: Lấy 1-2 thìa canh dấm táo uống mỗi ngày. Nhớ là không nên uống nhiều hơn liều lượng trên vì dấm táo có thể gây hại.
- Trộn vào nước sốt: Cho 1-2 thìa canh dấm táo vào trong sốt thịt. Dấm táo là một nguyên liệu phổ biến trong các món nước sốt.
- Dùng thêm món salad: Cho 1-2 thìa canh dấm táo nguyên chất vào gia vị của món salad chế biến tại nhà rồi thưởng thức.
Dấm táo có gây tác dụng phụ gì không?
Dấm táo không phải là liệu pháp y học để điều trị rối loạn cương dương và nó không thể thay thế thuốc chữa bệnh tiểu đường và các vấn đề về béo phì. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có bất cứ lo ngại về sức khỏe nào để có kế hoạch điều trị.
Dấm táo có chứa a xít acetic nên nếu sử dụng nguyên chất có gây đau dạ dày và khó chịu. Dấm táo có thể gây tổn thương cổ họng, miệng và thực quản nếu dùng liều lượng nhiều.
Thêm vào đó, người đang uống thuốc lợi tiểu hoặc isullin không nên sử dụng dấm táo thường xuyên vì nó sẽ làm giảm hiệu quả của các thuốc này. Dấm táo cũng gây giảm kali, dưỡng chất quan trọng của cơ thể.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.