Dàn sao Việt nô nức chúc mừng khai trương Himalaya Health Spa Gò Vấp

05/12/2020 14:50 GMT+7

Ngày 03.12.2020, Himalaya Health Spa CN Gò Vấp đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Trong sự kiện đặc biệt này, doanh nhân Trịnh Như Lâm - Giám đốc Chi nhánh Gò Vấp đã có dịp hội ngộ cùng nhiều khách mời trong đó có chính quyền địa phương, các vị chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Giáo sư Lê Quý Phượng, Chuyên gia trị liệu Thái Minh, chuyên gia Ấn Độ Vishnu Dev, và cùng hàng trăm khách hàng là doanh nhân.

Doanh nhân Trịnh Như Lâm - Giám đốc Himalaya Health Spa Chi nhánh Gò Vấp

Doanh nhân Trịnh Như Lâm được biết một doanh nhân xinh đẹp và thành công, chị biết đến Himalaya Health Spa thông qua chủ tịch của thương hiệu - Bà. Vũ Kim Anh. Sau nhiều lần được trải nghiệm những liệu trình, những giải pháp giúp cải thiện sức khỏe, tìm lại được tuổi thanh xuân của chính mình, chị Trịnh Như Lâm đã quyết định chọn và xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp này tại Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Kết quả là Himalaya Health Spa Gò Vấp được hình thành.
Chủ tịch thương hiệu Vũ Kim Anh và ca sĩ Pha Lê

Chủ tịch thương hiệu Vũ Kim Anh và ca sĩ Pha Lê

Giữa trăm nghìn spa chạy theo những công nghệ xâm lấn thì Himalaya Health Spa Gò Vấp lại chọn cho mình sự kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền châu Á với y học hiện đại và công nghệ cao để chăm sóc khỏe sắc đẹp, nâng cao thể chất hoàn thiện sắc vóc cho khách hàng. Điển hình như chữa trị tay chân tê bì, thoát vị đĩa đệm, đau đầu, mất ngủ, giúp đào thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp, làm ấm buồng trứng, tử cung, giảm nguy cơ ung thư ngực,... Đặc biệt là liệu pháp thải độc, dưỡng sinh mang tên Ayurveda 5000 năm đến từ Ấn Độ, đây được mệnh danh là tinh hoa của y học Ấn Độ hay còn được coi là liệu pháp chữa bệnh “không cần thuốc”.

Diễn viên Phi Phụng và diễn viên Phương Dung

Diễn viên Phi Phụng và diễn viên Phương Dung

Với mơ ước cùng sứ mệnh hỗ trợ phụ nữ Việt Nam trên hành trình chăm sóc sức khỏe duy trì nét thanh xuân lâu dài. Himalaya Health Spa Gò Vấp sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời từ massage thư giãn đến trị liệu đau nhức cơ giúp quý khách giảm căng thẳng, mệt mỏi sau khoảng thời gian làm việc cực nhọc. Himalaya Health Spa Gò Vấp còn phát triển thêm về skin care công nghệ cao, sử dụng tế bào gốc, collagen tươi, kết hợp cùng công nghệ Chải thông kinh lạc giảm béo, triệt lông, tắm trắng sinh học Aqua Snow Laser từ nước ngoài.
Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh

Diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh

Tọa lạc tại 152 Nguyễn Văn Khối, P.9, Q.Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh - Himalaya Health Spa Gò Vấp được thiết kế sang trọng, không gian hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho quý khách ở Gò Vấp và các khu vực lân cận.
Những ngôi sao nổi tiếng tham gia lễ khai trương Himalaya Health Spa Gò Vấp

Những ngôi sao nổi tiếng tham gia lễ khai trương Himalaya Health Spa Gò Vấp

Để đánh dấu cho sự kiện quan trọng này, Lễ khai trương Himalaya Health Spa Gò Vấp được tổ chức với sự tham gia của nhiều khách mời trong đó có sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng: diễn viên Vũ Ngọc Ánh, Anh Tài, Minh Tài,  Phi Phụng, Phương Dung, ca sĩ Nam Cường, Pha Lê, Á hậu Lona Kiều Loan, hoa hậu Châu Á Kim Nguyên,ca sĩ Sunny Đan Ngọc. Đặc biệt trong sự kiện này còn có sự tham dự của hội doanh nhân Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN, cùng hàng trăm khách hàng thân thiết khác đến từ các ngành nghề trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh, làm đẹp...

Ca sĩ Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường

Ca sĩ Á hậu Lona Kiều Loan

Ca sĩ Á hậu Lona Kiều Loan

Ca sĩ Á hậu Lona Kiều Loan tại buổi lễ khai trương

Ca sĩ Á hậu Lona Kiều Loan tại buổi lễ khai trương

Và với mong muốn trở thành một nơi chăm sóc sức khỏe sắc đẹp đáng tin cậy cho phái đẹp, Himalaya Health Spa Gò Vấp sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất cũng như tay nghề của chuyên viên, đội ngũ kỹ thuật viên, phấn đấu trở thành địa chỉ uy tín về trị liệu sức khỏe số 1 tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.