Giảm mỡ ở cánh tay như thế nào?

18/08/2017 08:00 GMT+7

Mỡ thừa tích tụ ở cánh tay thường khó tiêu hao ở mỡ thừa ở các bộ phận khác trên cơ thể có thể. Mỡ thừa ở cánh tay từ từ còn khiến cánh tay bị chùng nhão.

Dưới đây là các cách giảm mỡ cứng đầu ở cánh tay.
1. Chọn bài tập đứng cuốn tạ tập cơ tay trước (Biceps Curl)
Một trong những cách đơn giản nhất để giảm mỡ thừa ở cánh tay là thực hiện bài tập đứng cuốn tập tạ cơ tay trước (Biceps Curl). Nâng và hạ tạ theo loạt chuyển động 180 độ sẽ giúp bạn giảm mỡ ở cánh tay.
2. Tăng lượng tiêu thụ thực phẩm chứa protein
Để làm săn chắc các cơ ở cánh tay đòi hỏi bạn phải bổ sung nhiều protein vào chế độ ăn. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng ăn nhiều protein làm tăng tổng hợp cơ tới 25%. Đây là một trong những bí quyết tốt nhất giúp giảm mỡ thừa ở cánh tay.
3. Thực hiện bài tập nhúng ngang xà (Dips)
Thực hiện bài tập nhúng ngang xà sẽ giúp làm săn chắc cánh tay nhanh chóng. Nó cũng giúp cho phần thân trên của cơ thể nhìn chắc khỏe hơn.
4. Ăn bưởi
Những gì bạn ăn cũng rất quan trọng để khắc phục vấn đề béo phì ở phần cánh tay. Bạn hãy cố gắng thêm bưởi vào chế độ ăn. Một nửa ly nước ép bưởi giúp làm giảm cân đáng kể, từ đó giúp giảm mỡ thừa ở cánh tay.
5. Thực hiện bài tập Cardio
Cardio được xem là hiệu quả nhất trong việc giảm mỡ thừa ở cánh tay. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người áp dụng bài tập carido giảm cân nhiều hơn gấp 2 lần người thực hiện tập luyện cường độ mạnh. Do đó, những người muốn có phần cánh tay thon gọn sẽ không thể bỏ qua bài tập cardio.
6. Tập chống đẩy
Chống đẩy cũng là bài tập hữu ích để giảm mỡ ở cánh tay. Tập chống đẩy không chỉ giúp làm săn chắc cơ tay trước và cơ tay sau mà còn giúp giảm mỡ ở cánh tay.
7. Tập thể dục buổi sáng
Khởi động ngày mới bằng một bài tập thể dục có thể là chìa khóa để loại bỏ mỡ ở cánh tay với tốc độ kỷ lục. Người tập gym trước ăn sáng đốt cháy chất béo hơn 20% so với người ăn sáng rồi tập luyện, một nghiên cứu cho biết.
Công ty TNHH Dược phẩm Không Già là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín, tin cậy tại Việt Nam. Chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm hỗ trợ giảm cân, mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm...
Để an tâm khi chọn mua các sản phẩm làm đẹp, vui lòng truy cập webiste: http://khonggia.com/ hoặc gọi tới Hotline: 18008183 để được tư vấn chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.