Hãy hưởng thụ spa tại nhà cùng bồn tắm massage hiện đại

03/01/2020 10:37 GMT+7

Những phòng tắm hiện đại không bao giờ thiếu bồn tắm massage. Trang thiết bị này cho phép bạn hưởng thụ các liệu pháp spa tại nhà giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhu cầu thư giãn khỏe - đẹp tại nhà đang ngày càng trở nên thiết yếu. Áp lực công việc cùng các yếu tố khác luôn gây ra tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, suy nhược. Để cải thiện thân tâm, nhiều người đã lựa chọn spa tại nhà. Chỉ với bồn tắm massage hiện đại kết hợp một số sản phẩm spa khác, bạn đã có thể bắt đầu quá trình trị liệu.

 

Hưởng thụ spa tại nhà để thư giãn và cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện

Spa tại nhà là một hình thức thư giãn tự nhiên, đáp ứng kịp thời nhu cầu khỏe - đẹp mỗi ngày. Bạn sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thật sự tuyệt vời. Các liệu pháp spa tại nhà còn giúp loại bỏ những độc tố, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Để hưởng thụ spa tại nhà, bạn cần có các trang thiết bị spa và sản phẩm spa hỗ trợ. Đó là phòng xông hơi, giường massage, ghế thư giãn, tinh dầu, nến, thảo mộc, muối khoáng,... Bạn có thể mua các sản phẩm chất lượng trên ở Viên Mỹ. Hơn nữa, bạn còn được tư vấn miễn phí về cách thực hiện spa tại nhà.

Hưởng thụ spa tại nhà để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hưởng thụ spa tại nhà để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, không gian spa tại nhà cũng là yếu tố cần lưu tâm. Phòng tắm luôn là sự lựa chọn hàng đầu để thiết kế spa tại nhà vì nơi đây thư giãn, tìm kiếm sự tươi trẻ cho bản thân. Và phòng tắm hiện đại bao giờ cũng lắp đặt bồn tắm massage - khởi nguồn những lợi ích khỏe đẹp thiết thực từ nước.

 

Spa tại nhà đạt hiệu quả tốt nhất cần phải ứng dụng thủy liệu pháp

“Spa” là từ viết tắt La-tinh “Sanitas per aqua”, tức sức khỏe tốt nhờ nước. Ngay ở Bỉ cũng có địa danh mang tên Spa, được biết có suối nước khoáng thu hút nhiều người đến nghỉ dưỡng. Spa tại nhà cũng xuất phát từ ý nghĩa trên.

Thủy liệu pháp từ bồn tắm massage giúp làm sạch cơ thể, cân bằng thân tâm.

Thủy liệu pháp từ bồn tắm massage giúp làm sạch cơ thể, cân bằng thân tâm.

Trang bị bồn tắm massage hiện đại là cách ứng dụng thủy liệu pháp để đạt hiệu quả spa tại nhà tốt nhất. Ngay khi bước vào bồn ngâm tắm, cơ thể bạn tiếp nhận cảm giác thư giãn. Nước giúp xoa dịu nhẹ nhàng, và làm sạch hoàn toàn chất dơ bám trên da. Bạn có thể bổ sung thảo dược, muối khoáng vào trong nước tắm để tăng cường hiệu quả trị liệu. Những dưỡng chất thiên nhiên có tác dụng sát khuẩn cao, làm săn chắc da và loại bỏ mùi hôi.

Việc ứng dụng thủy liệu pháp bằng thiết bị spa hiện đại này còn cho phép bạn cùng lúc thực hiện thêm hai liệu pháp khác: massage và hương thơm tinh dầu.

 

Bồn tắm massage hiện đại giúp hưởng thụ spa tại nhà tối ưu

Bồn tắm hiện đại do Viên Mỹ cung cấp có lắp đặt động cơ massage cùng các tính năng thông minh khác, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Hệ thống các đầu vòi phun nước được bố trí hợp lý: vòi lớn thường đặt chạy vòng quanh bồn, vòi nhỏ đặt phía sau lưng hoặc dưới chân người dùng. Điều này nhằm kết hợp thủy liệu pháp với massage, giúp thư giãn toàn thân.

Hệ thống vòi phun nước massage giúp thư giãn toàn thân.

Hệ thống vòi phun nước massage giúp thư giãn toàn thân.

Nước được tạo áp lực, tác động đều lên cơ thể, tăng cường khí huyết lưu thông, giảm đau nhức. Bên cạnh đó, chế độ sục khí giúp bổ sung hàng triệu những bọt khí nhỏ được phun ra từ đáy bồn, mang lại cảm giác thư giãn hoàn toàn mới mẻ.

Song song đấy, bạn đừng bỏ qua hương liệu pháp tinh dầu mà Viên Mỹ đã chia sẻ ở trên. Hãy sử dụng đèn xông hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu trực tiếp vào trong bồn tắm! Hương thơm thảo mộc tự nhiên có khả năng điều hòa cảm xúc, xoa dịu thân tâm. Sự kết hợp giữa thủy liệu pháp, hương liệu pháp, massage cùng một số yếu tố khác (âm nhạc, ánh sáng, thức uống,...) sẽ khơi dậy mạnh mẽ tất cả các giác quan. Cơ thể bạn trở nên tràn đầy sinh lực.

 

Liên hệ Viên Mỹ để đặt mua bồn tắm massage hiện đại giúp hưởng thụ spa tại nhà tốt nhất

Bên cạnh giúp cân bằng năng lượng cho cơ thể và tâm hồn, thiết kế bồn tắm massage hiện đại còn làm nên sự đẳng cấp cho không gian cũng như người sở hữu. Để chọn mua bồn tắm massage chất lượng, và được hỗ trợ thiết kế không gian spa tại nhà tuyệt vời, bạn hãy đến Viên Mỹ. Nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại trang thiết bị spa hiện đại, cao cấp.

Viên Mỹ cung cấp nhiều loại bồn tắm massage chuẩn Âu.

Viên Mỹ cung cấp nhiều loại bồn tắm massage chuẩn Âu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.