Học massage toàn thân để 'giữ lửa' hạnh phúc hôn nhân

05/02/2020 09:43 GMT+7

Bên cạnh mục đích tìm kiếm công việc thu nhập cao, học massage toàn thân còn được khuyến khích ứng dụng vào đời sống gia đình, nhất là trong mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Vì sao?

Thời gian qua đi nhanh chóng. Cuộc sống hôn nhân khó có thể mặn nồng như thuở mới yêu. Những mâu thuẫn thường diễn ra, thậm chí vài điều nhỏ nhặt cũng dễ khiến vợ chồng thêm xa cách. Lúc này đây, một cử chỉ quan tâm - đơn giản như vài phút massage cho vợ/chồng mỗi tối trước khi ngủ - chính là giải pháp thiết thực để bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. 

Cuộc sống bận rộn khiến đời sống vợ chồng ngày càng nhàm chán

Công việc, trách nhiệm và các mối quan hệ xã hội dày đặc khiến con người luôn căng thẳng, mệt mỏi. Trở về nhà, nhiều khi người vợ hoặc chồng chỉ muốn đặt lưng xuống giường, ngủ một giấc thật sâu. Thờ ơ với bản thân, không còn muốn quan tâm gia đình, đời sống vợ chồng theo đó trở nên hời hợt và nhàm chán.

Cuộc sống đầy áp lực khiến vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn

Cuộc sống đầy áp lực khiến vợ chồng gặp nhiều mâu thuẫn

Vì vậy, dù bận rộn đến đâu, bạn cũng nên dành thời gian vun đắp tình cảm vợ chồng, đừng để công việc “giết chết” hôn nhân. Đăng ký học một khóa massage toàn thân không chỉ giúp phục hồi sinh lực người bạn đời, thư giãn tinh thần, mà còn gắn kết vợ chồng, xóa bỏ khoảng cách.

Massage toàn thân cải thiện sức khỏe, thoải mái tinh thần

Chỉ sử dụng các động tác vuốt vuốt, xoa xoa, ấn đẩy trên bề mặt da, nhưng massage toàn thân có thể tác động đến các hệ da, cơ, khớp và xương. Tác động kỹ thuật massage giúp tăng nhiệt độ cơ thể, làm giãn nở mạch máu dưới da, kích thích hoạt động trao đổi chất, tích lũy glycogen nuôi dưỡng cơ, thúc đẩy tiết dịch trong ổ khớp, hạn chế sức căng cơ thể đặt lên xương.

Massage giúp phục hồi sức khỏe người bạn đời, giảm stress

Massage giúp phục hồi sức khỏe người bạn đời, giảm stress

Bên cạnh đó, massage tác động vào các thụ cảm thần kinh, kích thích tăng cường phản xạ, lan tỏa dẫn truyền đến những nơ-ron thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn ở các tế bào này. Đồng thời, não bộ sản sinh ra endorphins - hoạt chất không chỉ giúp cơ thể giảm đau, mà còn giải tỏa căng thẳng và duy trì cảm giác hưng phấn dài lâu. Nhờ đó mà tinh thần người được massage cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. 

Thường xuyên massage sẽ hâm nóng hôn nhân nguội lạnh, gia tăng hạnh phúc vợ chồng

Hãy tưởng tượng vào một buổi tối, người bạn đời của bạn trở về nhà, bước vào phòng ngủ ngập tràn ánh sáng huyền ảo, hương thơm tinh dầu dịu dàng với âm nhạc du dương. Người ấy chắc chắn ngạc nhiên, phải không? Và người ấy sẽ còn bất ngờ hơn khi bạn nhẹ nhàng xoa bóp đôi bàn tay, vai gáy, bất kỳ milimet nào trên cơ thể.

Massage thường xuyên cho người bạn đời giúp tình cảm bền chặt hơn

Massage thường xuyên cho người bạn đời giúp tình cảm bền chặt hơn

Sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau một cách chân thành là sợi dây liên kết bền vững cho tất cả các cặp vợ chồng. Và massage thường xuyên cho người bạn đời của mình là cách gắn kết thiết thực nhất: cùng nhau chia sẻ, giải tỏa ức chế, thấu hiểu, thông cảm nhau hơn. Nó không chỉ cải thiện sức khỏe lẫn tinh thần, mà còn hâm nóng hôn nhân nguội lạnh, dung dưỡng hạnh phúc vợ chồng nói riêng và gia đình nói chung. 

Hãy đến ngay Viên Mỹ học massage toàn thân để cải thiện và gia tăng hạnh phúc gia đình

“Massage” trong tiếng Hy Lạp đơn thuần là “xoa bóp”. Nhưng tại Việt Nam, một số biến tướng trong dịch vụ massage khiến những người vợ khá nhạy cảm và có ấn tượng không tốt với từ này. Dù vậy, chị em phụ nữ không thể không thừa nhận công dụng cũng như nhu cầu massage chính đáng của các đức ông chồng. Bản thân phái nữ cũng cần được thư giãn, giảm đau nhức sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nếu cảm thấy lo ngại với dịch vụ bên ngoài, đã đến lúc các cặp vợ chồng nên nghĩ đến chuyện đi học massage để chăm sóc lẫn nhau, gia tăng hạnh phúc gia đình. 

Viên Mỹ cung cấp các khóa học massage toàn thân chất lượng

Viên Mỹ cung cấp các khóa học massage toàn thân chất lượng

Luôn nỗ lực cung cấp những giá trị chăm sóc thân tâm tốt nhất, Viên Mỹ mong muốn có thể đem lại bình yên và hạnh phúc cho mọi nhà. Chính vì thế, Viên Mỹ đã tiến hành mở các lớp học massage toàn thân. Để tiện lợi cho những người bận rộn, các giáo trình kỹ thuật massage body được biên soạn theo hướng đơn giản hóa nhưng đảm bảo hiệu quả cao. 

Hãy đến Viên Mỹ để đăng ký khóa massage toàn thân để có thể chăm sóc tốt người bạn đời và nhận ưu đãi dành cho các cặp vợ chồng cùng tham gia lớp học này nhé! 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.