Họp báo ra mắt sản phẩm OMC

02/04/2019 15:00 GMT+7

Chiều 27/3/2019 tại TP.HCM, Công ty TNHH Dược France họp báo ra mắt công ty và giới thiệu sản phẩm OMC. BS chuyên khoa da liễu Vũ Duy Sơn - Giám đốc, TS Nguyễn Thị Ngần và ThS-BS Ngô Thị Nhung chủ trì buổi họp.

Công ty TNHH Dược France là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu y học nói chung và trong chuyên khoa da liễu nói riêng. Sản phẩm của Công ty mang thương hiệu OMC. Các sản phẩm chăm sóc da cao cấp này, có thành phần chủ yếu là các chiết xuất từ thảo dược đặc hữu, đã được y văn thế giới ghi nhận về tác dụng điều trị các bệnh lý ngoài da như: mụn trứng cá, nám, lão hóa da… Đây là các bệnh da liễu đặc trưng bởi tình trạng mạn tính, kéo dài dai dẳng, thường thất bại khi điều trị và dễ tái phát.
Tại buổi họp báo, các bác sĩ của công ty chia sẻ: “Hệ thống da bao gồm da và các phần phụ như: lông tóc, móng, các tuyến (tuyến mồ hôi, tuyến bã nhờn, tuyến vú). Trong đó, tuyến bã nhờn đóng vai trò quan trọng trong việc giữ ẩm và làm mịn da nhờ chức năng bài tiết lipids vào phễu nang lông và trào ngược lên bề mặt da. Tỷ lệ: Nếu 25% loại lipid Wax monoesters (ester của rượu béo và acid béo - tăng mụn trứng cá), 41% lipid Glycerides (ester của rượu glycerol và acid béo), 16% acid béo tự do (giảm, đặc biệt là giảm a.linoleic), 12% Squalene (tiền chất của cholesterol - tăng mụn trứng cá), 1.4% cholesterol tự do (tăng mụn trứng cá), 2.1% cholestrol ester hóa (tăng mụn trứng cá).
Trường hợp da có quá nhiều tuyến bã nhờn hoặc tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, lượng lipids gia tăng đáng kể, trở thành nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các loại vi khuẩn và vi nấm ưa mỡ, từ đó gây rối loạn thảm vi khuẩn thường trú và rối loạn các phản ứng sinh lý, sinh hóa da.
Giảm nồng độ acid béo thiết yếu tại da (acid linoleic, acid linolenic...), tăng hoạt tính thụ thể peoxisome proliferator-activated receptor (PPAR) trên tế bào sừng… Các yếu tố khác như vai trò thụ thể họ toll like receptors (TLRs), enzyme 5 - lipo oxygenase, số lượng desmosomes và các hình thức liên kết biểu mô khác, số lượng hạt bên trong tế bào sừng”.
Các sản phẩm của Công ty TNHH Dược France với thương hiệu OMC ra đời, là bước đột phá trong ngành hóa mỹ phẩm của nước ta hiện nay. Sản phẩm OMC là thương hiệu uy tín, tin cậy cho những ai có nhu cầu sử dụng để làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn y khoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.