Khởi nghiệp phun xăm thẩm mỹ thành công cùng Viên Mỹ

14/01/2020 09:07 GMT+7

Phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp hấp dẫn, thu hút sự tham gia của đông đảo bạn trẻ với vai trò khách hàng lẫn nghệ nhân.

Bạn trẻ ước mơ thành công trong lĩnh vực này chắc chắn không thể bỏ qua bí quyết khởi nghiệp phun xăm nghệ thuật cùng Viên Mỹ. Hãy khám phá ngay sau đây nhé!

 

Phun xăm thẩm mỹ - xu hướng “đẹp lạ” của giới trẻ

Phun xăm nghệ thuật đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu nhưng chưa nhận được sự quan tâm, đón nhận xứng tầm từ xã hội. Tuy vậy, trong những năm gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã được cộng đồng tiếp nhận tích cực hơn, minh chứng qua các cuộc thi trình diễn tổ chức rất chuyên nghiệp. Và vì thế, kinh doanh phun xăm thẩm mỹ đã tìm thấy đối tượng khách hàng của riêng mình, cũng như thu hút đông đảo lớp nghệ nhân trẻ đến với nghề.

Phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp thu hút sự tham gia của giới trẻ.

Phun xăm thẩm mỹ đang là xu hướng làm đẹp thu hút sự tham gia của giới trẻ.

Phun xăm thẩm mỹ - công việc sáng tạo nghệ thuật với chất liệu là làn da và mực xăm chuyên dụng. Vì thế, phun xăm thẩm mỹ có một số yêu cầu đặc thù, đòi hỏi người nghệ nhân trẻ cần nắm bắt mới có thể thành công trên cả phương diện thẩm mỹ lẫn kinh tế. Trong đó, mô hình phun xăm phải chuyên nghiệp hóa từ ban đầu, tạo tiền đề vững chãi cho hoạt động kinh doanh về sau. 

 

Lựa chọn dịch vụ setup mô hình phun xăm thẩm mỹ trọn gói tại Viên Mỹ

Nhằm giúp các bạn trẻ kiến tạo nền tảng kinh doanh hiệu quả, Viên Mỹ phát triển dịch vụ setup mô hình phun xăm thẩm mỹ trọn gói. Trong đó, nòng cốt là bộ sản phẩm giường phun xăm, kệ xăm và ghế kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Bạn đã sẵn sàng sở hữu trọn gói mô hình phun xăm thẩm mỹ của Viên Mỹ?

Bạn đã sẵn sàng sở hữu trọn gói mô hình phun xăm thẩm mỹ của Viên Mỹ?

Nhà đầu tư dịch vụ phun xăm thẩm mỹ có thể đến trực tiếp hệ thống showroom Viên Mỹ để được tư vấn giải pháp kinh doanh phù hợp nhu cầu. Quá trình setup gồm các bước cơ bản: tư vấn bộ sản phẩm theo nhu cầu khách hàng; tư vấn thiết kế nội thất spa, thẩm mỹ viện; vận chuyển, lắp đặt; bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Lựa chọn dịch vụ setup mô hình phun xăm thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được lợi thế cạnh tranh về chi phí đầu tư, giá thành dịch vụ. Đây cũng là cơ hội giúp các bạn trẻ khởi nghiệp dễ dàng và tiện lợi hơn khi tiết kiệm thời gian mua sắm cơ sở vật chất ban đầu.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng sản phẩm giường phun xăm thẩm mỹ.

Viên Mỹ cung cấp đa dạng sản phẩm giường phun xăm thẩm mỹ.

 

Cơ hội tham dự đào tạo nghiệp vụ phun xăm thẩm mỹ

Bên cạnh cung cấp giải pháp sản phẩm, Viên Mỹ còn là trung tâm đào tạo ngành spa - thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Trong đó, các nghệ nhân phun xăm trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận những khóa học ngắn hoặc dài hạn nhằm bổ trợ kiến thức căn bản, phát triển kỹ năng; đồng thời lắng nghe những chuyên gia đầu ngành chia sẻ kinh nghiệm và tâm sức khi gắn bó với nghề.

Có thể nói, lựa chọn Viên Mỹ sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu cơ ngơi kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hiện đại, mà còn kiến tạo được giá trị nền tảng giúp hoạt động kinh doanh phát triển hiệu quả.

Đào tạo nghiệp vụ nghề spa - thẩm mỹ tại Viên Mỹ.

Đào tạo nghiệp vụ nghề spa - thẩm mỹ tại Viên Mỹ.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.