Làm ‘chuyện ấy’ nhiều giúp cải thiện sự nghiệp

18/07/2017 11:05 GMT+7

Nghiên cứu mới đây đã khẳng định rằng một đời sống tình dục viên mãn có thể giúp bạn làm việc tốt hơn.

Nghiên cứu mới của Trường ĐH Bang Oregon cho thấy đời sống tình dục tích cực thực sự có thể giúp cải thiện mức độ hài lòng và cam kết trong công việc. Nghiên cứu này xuất bản trên tạp chí Journal of Management tiến hành khảo sát 159 cặp đôi đã kết hôn.
Những người tham gia hoàn thành các khảo sát về thói quen tình dục và tâm trạng hằng ngày trong thời gian 2 tuần.
Sau khi phân tích nội dung trả lời, các nhà nghiên cứu kết luận rằng khi làm “chuyện ấy” với đối tác, người tham gia cảm thấy có tâm trạng tốt hơn vào ngày hôm sau và kết quả là họ cảm thấy bản thân thích thú và say mê công việc của mình.
“Chúng tôi đùa về việc mọi người “cảm thấy tràn đầy năng lượng” sau khi làm chuyện ấy nhưng nghiên cứu đã biến điều này thành một thực tế và chúng tôi phải chú ý tới nó”, nhà nghiên cứu Keith Leavitt, Phó giáo sư tại ĐH Business trực thuộc Trường ĐH Ohio, chia sẻ trong một thông cáo báo chí.
Nghiên cứu này cũng tiết lộ khía cạnh ít người biết đến đó là mang áp lực công việc về có thể tác động tiêu cực lên đời sống tình dục của bạn. Tác động này xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ, ngay cả khi các nhà nghiên cứu điều chỉnh mức độ hài lòng trong hôn nhân và chất lượng giấc ngủ.
“Quan hệ” vào buổi tối giúp có một ngày mới tốt hơn không phải là khái niệm gây kinh ngạc vì sex được xem là “chiếc máy”cải thiện tâm trạng tuyệt vời. Phát hiện mới này có ảnh hưởng tích cực đến cách bạn đánh giá đời sống tình dục lành mạnh.
“Điều này là một lời nhắc nhở rằng “chuyện ấy” có những lợi ích về mặt xã hội, cảm xúc và tâm lý học nên ưu tiên cho chuyện “yêu” là điều rất quan trọng”, ông Keith Leavitt cho biết thêm. “Nỗ lực nhiều hơn nữa để duy trì đời sống tình dục viên mãn nên được coi là một vấn đề của bền vững con người và kết quả là sẽ dẫn đến những thuận lợi trong sự nghiệp.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.