Misoa chia sẻ bí quyết dưỡng da mùa hè

09/04/2021 09:31 GMT+7

Trong sự kiện vừa diễn ra, Misoa đã chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp của bản thân, đồng thời tiết lộ bí kíp quan trọng mua sắm mỹ phẩm chuẩn chỉnh nhất.

Ngày 8.4, sự kiện khai trương cửa hàng làm đẹp Guardian diễn ra tại Tầng 2, TTTM SC VivoCity, TP.HCM thu hút đông đảo khách hàng.
Một trong những khách mời, Misoa đã có cuộc trò chuyện, bật mí bí kíp dưỡng da không thể thiếu cũng như tips chọn trang phục phù hợp ngày hè. Nữ MC bộc bạch: “Bản thân Misoa rất thích sắm mỹ phẩm và Misoa tin các chị em ai cũng có những sở thích làm đẹp như thế. Và trải qua vô số lần shopping, Misoa chỉ muốn chia sẻ một điều là trước khi quyết định mua một món nào thì ai cũng cần chọn một nơi mua hàng uy tín, tránh mua mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, vô tình làm hại đến da”.
Và địa điểm mua sắm “chân ái” của Misoa không đâu khác là Guardian, một trong những chuỗi cửa hàng sức khỏe sắc đẹp đình đám tại Việt Nam. Đầu tháng 4, Guardian tạo tiếng vang khi có bước đi ấn tượng ra mắt cửa hàng phiên bản mới đầu tiên tại SC VivoCity, đánh dấu kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam.
Guardian hiện có hơn 500 thương hiệu làm đẹp với hệ thống gần 100 cửa hàng, bên cạnh các kênh mua sắm trực tuyến. Nhân dịp khai trương cửa hàng phiên bản mới và kỷ niệm 10 năm, Guardian triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với hơn 1.000 deal hấp dẫn, từ ngày 8 - 11.4 tại TTTM SC ViVoCity.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.