Nên đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalaya để tăng lợi nhuận kinh doanh spa

04/02/2020 16:05 GMT+7

Phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo ion âm làm sạch không khí và thanh lọc cơ thể. Thiết bị này mang đến dịch vụ mới lạ, thu hút và làm hài lòng khách hàng, đồng thời gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa.

Đá muối Himalaya không phải là thần dược vạn năng, nhưng có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp cùng các chứng bệnh liên quan đến hệ cơ, xương, khớp. Thực nghiệm cho thấy muốn phát huy hết công dụng của loại đá muối này cần có tác động của nhiệt độ và các chất xúc tác. Đó là cơ sở cho sự ra đời phòng xông hơi đá muối Himalaya.  

Trào lưu spa đang phát triển trên toàn thế giới: Xông hơi đá muối Himalaya 

Vào đầu năm 2000, nhiều tập đoàn ở châu Âu, Bắc Mỹ và Úc phát hiện ra Himalaya tồn tại loại đá muối giá trị nhất thế giới. Ngay thời điểm họ cung ứng thị trường, nhiều quốc gia, các chủ đầu tư đã tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalya.

Từ năm 2003, xông hơi khô và xông hơi ướt đá muối Himalaya nhanh chóng được biết đến trên khắp các châu lục. Vài năm gần đây, phòng xông hơi hồng ngoại đá muối ra đời, tạo sức hút lớn. Lần đầu tiên trong lịch sử spa thế giới có một hình thức xông hơi phát triển mạnh mẽ và được đón nhận chỉ trong thời gian ngắn như vậy.

Dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya rất được yêu thích

Dịch vụ xông hơi đá muối Himalaya rất được yêu thích

Năm 2011, xông hơi đá muối Himalaya chính thức được giới chuyên môn công nhận là trào lưu spa thịnh hành và dự báo là xu hướng spa lâu dài trong thế kỷ 21. 

Đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalaya tạo nên dịch vụ mới lạ, thu hút khách hàng 

Người ta khó có thể rời mắt khỏi những khối đá muối nửa đỏ nửa ửng hồng, xen lẫn tinh thể từ trắng đục đến trong suốt. Phòng xông hơi ốp đá muối tỏa sáng rực rỡ nhưng muôn phần ấm áp; kín kẽ nhưng không hề bức bối,… Tất cả điều đó khiến dịch vụ xông hơi đá muối vừa lạ lẫm, vừa hấp dẫn trong mắt khách hàng.

Phòng xông hơi đá muối Himalaya thiết kế độc đáo, cung cấp nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe hữu ích

Phòng xông hơi đá muối Himalaya thiết kế độc đáo, cung cấp nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe hữu ích

Bên cạnh đấy, chính nhiệt độ phòng xông không quá nóng, không khí trong lành, có thể thư giãn và phục hồi sức khỏe ngay lần đầu sử dụng là những yếu tố khiến người trải nghiệm ưa thích.  

Đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalaya giúp doanh thu của nhiều spa tăng cao 

Xông hơi đá muối Himalaya hội tụ đầy đủ các điều kiện để trở thành dịch vụ có tiềm năng phát triển bền vững. Lợi thế đầu tiên phải kể đến là đối tượng khách hàng của dịch vụ này rất rộng: sử dụng cho cả nam lẫn nữ, từ trẻ em đến người già, từ phụ nữ sau sinh đến phụ nữ mãn kinh,...

Bên cạnh đó, dịch vụ đáp ứng nhiều mục đích khác nhau, như: chăm sóc da, trị mụn, giảm cân, hỗ trợ điều trị các bệnh đau nhức xương khớp,… Đầu tư phòng xông hơi đa dụng này, chủ kinh doanh spa có thể khai thác và sử dụng lâu dài, ứng dụng trong nhiều dịch vụ khác nhau.

Đầu tư phòng xông hơi đá muối để thu hút khách hàng, tạo đà tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Đầu tư phòng xông hơi đá muối để thu hút khách hàng, tạo đà tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Công dụng vượt trội đã khiến xông hơi đá muối Himalaya tạo ra đẳng cấp khác biệt so với các hình thức xông hơi khác. Khách hàng sẵn sàng trả phí cao đối với dịch vụ kết hợp xông hơi đá muối Himalaya. Do đó, thay vì miễn phí như xông hơi thông thường, spa có thể đưa chúng vào danh sách dịch vụ có tính phí.

Cùng với sự cập nhập nhanh trào lưu thế giới của người Việt, xông hơi đá muối hứa hẹn là dịch vụ tạo nên cơn sốt mới. Lẽ đương nhiên, chủ đầu tư sẽ gia tăng lợi nhuận kinh doanh spa đáng kể từ loại hình này. 

Muốn đầu tư phòng xông hơi đá muối Himalaya để gia tăng thu nhập kinh doanh spa, hãy đến ngay Viên Mỹ

Nắm bắt trào lưu chung của thế giới, Viên Mỹ đã đàm phán thành công với các đối tác Hàn Quốc và trở thành nhà cung cấp hàng đầu công nghệ xông hơi đá muối Himalaya tại Việt Nam. Trang thiết bị do Viên Mỹ thi công và lắp đặt đúng chuẩn quốc tế, tiết kiệm điện năng, giá thành hợp lý với kỹ thuật tiên tiến. 

Một mẫu phòng xông hơi đá muối Himalaya do Viên Mỹ thi công - lắp đặt

Một mẫu phòng xông hơi đá muối Himalaya do Viên Mỹ thi công - lắp đặt

Bằng tâm huyết hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp từ năm 2006, Viên Mỹ cam kết mang lại hiệu quả trị liệu đá muối Himalaya chuẩn mực cũng như hiệu quả kinh tế tối ưu cho các spa. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.