Những lợi ích tuyệt vời từ mật ong

18/09/2017 08:00 GMT+7

Sự kết hợp mật ong và nước ấm có thể mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần.

Các chuyên gia dinh dưỡng khẳng định rằng mật ong là thực phẩm quyền năng hơn rất nhiều thực phẩm khác. Mật ong giúp làm lành và có tác dụng làm trẻ da và tóc.
Ngoài thoa mật ong lên da theo cách thông thường, bạn có thể tận hưởng lợi ích của mật ong bằng cách uống nước mật ong ấm.
Dưới đây là những lợi ích của việc uống nước mật ong mỗi sáng.
1. Giúp giảm cân
100g mật ong chứa 305 calo. Một thìa mật ong rất hiệu quả để đạt được mục tiêu giảm cân. Mật ong cũng là một nguồn cung cấp đường tự nhiên tuyệt vời và ngăn ngừa cơn thèm đường.
2. Điều hòa thói quen buổi sáng
Mật ong được xem là thực phẩm tốt nhất cho hệ tiêu hóa. Nó chứa các chất khử trùng và kháng khuẩn nên khi uống nước mật ong ngay khi thức dậy vào buổi sáng sẽ giúp làm giảm các vấn đề về tiêu hóa ở dạ dày.
3. Là một chất tăng cường hệ miễn dịch
Mật ong nguyên chất giàu enzyme cũng như chứa các nhiều vitamin và khoáng chất. Nó giúp bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn có hại. Mật ong là một chất chống ô xy hóa tuyệt vời nên giúp làm lành da từ sâu bên trong. Đây là một trong những lợi ích tốt nhất khi uống nước mật ong mỗi ngày.
4. Giúp chống dị ứng
Sử dụng mật ong ở vùng nào khiến cơ thể bạn quen dần với bào tử vi khuẩn ở vùng đó. Điều này làm cho bạn ít bị các dị ứng.
5. Cung cấp năng lượng ngay tức thì
Uống nước mật ong khi thức dậy vào buổi sáng tăng cường năng lượng ngay tức thì và xua tan mệt mỏi và dị ứng. Bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và tươi trẻ trong cả ngày.
6. Chữa ho và viêm họng
Mật ong giúp khắc phục viêm họng và ho. Uống nước mật ong ấm mỗi ngày, bạn sẽ thấy tình trạng đau họng và họ giảm đi.
7. Tốt cho tim
Thức uống này làm tăng lượng cholesterol tốt và ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Nó cũng giúp làm giảm huyết áp cao.
Để giảm cân an toàn, bạn có thể tham khảo thông tin về thực phẩm chức năng New Perfect của Tập đoàn H.A.Herbal - Mỹ. Sản phẩm có tác dụng giúp tăng cường chuyển hóa mỡ, hỗ trợ giảm cân, đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm số 28567/2015/ATTP - XNCB và nội dung quảng cáo đã được BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM xác nhận.
Sản phẩm không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc người mắc bệnh Cordisvasal và người mắc chứng ngập máu, không dành cho những người bị rối loạn tâm thần hay nghiện ma túy, thuốc hoặc uống rượu, những người bị cường giáp, suy gan hoặc thận…
Sản phẩm giảm cân New Perfect này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.