Những thói quen giúp ngăn chặn rối loạn sinh lý nam

21/09/2017 08:00 GMT+7

Hiện nay, nam giới mắc phải vấn đề về rối loạn sinh lý ngày càng nhiều đã tạo thành nỗi ám ảnh và tạo nên sức ép về tinh thần, nên những thói quen sau đây sẽ giúp ngăn chặn việc rối loạn sinh lý hiệu quả.

Rối loạn cương dương là gì?
Rối loạn cương dương thuộc nhóm bệnh yếu sinh lý, là tình trạng dương vật không thể cương cứng hoặc nếu có cương cứng lại không đạt được độ cương và duy trì độ cương đó để hoàn thành cuộc giao hợp trọn vẹn.
Bệnh lý nam khoa này chịu tác động nhiều từ yếu tố tâm lý, tuổi tác, mắc các bệnh mạn tính, chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, hợp lý,…
Dù vậy rối loạn cương dương có thể được ngăn chặn bằng các thoi quen đơn giản.
Xây dựng lối sống lành mạnh
Sức khỏe của cơ thể đóng góp vào sức khỏe tình dục. Điều quan trọng là giữ cho động mạch và dây thần kinh của bạn khỏe mạnh để duy trì tuần hoàn tốt và ngăn ngừa thiệt hại sau này.
Béo phì và tập thể dục kém và các hành vi không lành mạnh có thể làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương. Hãy thực hiện lối sống sau đây để hạn chế rối loạn cương dương:
• Giảm cân
• Tập thể dục đều đặn
• Ăn uống tốt
• Bỏ hút thuốc lá
• Tránh sử dụng rượu bia quá mức.
Kiểm soát các căn bệnh mạn tính mà bạn đang mắc phải
Bệnh mạn tính là một trong những nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Bệnh tim mạch và bệnh tiểu đường làm gia tăng đáng kể nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới cao tuổi. Điều quan trọng là kiểm soát bệnh mạn tính bằng cách uống tất cả các loại thuốc theo chỉ dẫn và dẫn lối sống lành mạnh hơn. Làm như vậy có thể giúp bạn duy trì chức năng cương cứng một cách tốt hơn
Điều bạn cần làm là:
• Điều chỉnh lượng đường trong máu
• Khám bác sĩ thường xuyên
• Cố gắng giữ huyết áp ở mức khỏe mạnh
• Quản lý cholesterol qua chế độ ăn kiêng và thuốc nếu cần
• Dùng thuốc cho các bệnh mạn tính theo chỉ dẫn bác sĩ nếu cần.
Nghiên cứu bổ sung cho thấy rằng giao hợp thường xuyên - ít nhất mỗi tuần một lần - làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới từ 55 đến 75 tuổi.
Giữ tâm lý thoải mái
• Sự căng thẳng tinh thần và cảm xúc cũng có thể gây ra rối loạn cương dương. Trong một số trường hợp, nó thậm chí có thể là nguyên nhân chính của chứng rối loạn cương dương. Trầm cảm và lo lắng có thể cản trở khả năng của bạn để có được và duy trì sự cương cứng. Điều này có thể tạo thêm căng thẳng.
• Nếu bạn đang có những triệu chứng trầm cảm hoặc lo lắng ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày của bạn, kể cả cuộc sống tình dục của bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ tâm lý nếu cần thiết để khắc phục sớm tình trạng của mình.
Chia sẻ cởi mở về tình trạng của bản thân
Bất kể nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương của bạn, việc giao tiếp cởi mở, trung thực với bạn đời của mình là rất quan trọng để điều trị và phòng ngừa.
Nói chuyện với vợ của bạn về những gì bạn đang trải qua. Làm như vậy có thể giúp làm giảm căng thẳng. Nó cũng có thể giúp bạn và bạn tình của bạn tìm thấy những hình thức thân tình khác và cùng nhau vượt qua, trong khi bạn đang tìm kiếm điều trị cho rối loạn cương dương.
Ngoài ra, nam giới bị rối loạn cương dương cũng nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, đặc biệt nên bổ sung nhiều nhóm thực phẩm chứa kẽm, ngũ cốc, vitamin B12, rau quả tươi,… để tăng cường sức khỏe, đồng thời cải thiện chất lượng đời sống tình dục.
Hằng ngày nam giới cũng nên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực, sự dẻo dai cho cơ thể, tạo tinh thần thoải mái, sảng khoái nhất.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.