Rối loạn chức năng cương dương (ED) là gì?

12/07/2017 08:00 GMT+7

Dù có nhiều biện pháp điều trị rối loạn cương dương như cấy ghép và phẫu thuật, bơm chân không… nhưng nhiều nam giới lại thích lựa chọn phương pháp tự nhiên.

Rối loạn chức năng cương dương (ED) là tình trạng phái mạnh không thể đạt được hoặc duy trì sự cương cứng trong hoạt động tình dục. Các triệu chứng của bệnh cũng có thể bao gồm giảm ham muốn tình dục hay khả năng tình dục.
Trong nhiều trường hợp, thay đổi lối sống có thể giúp đỡ các triệu chứng rối loạn cương dương dễ dàng. Do đó, nam giới cần tạo cho mình thói quen tập thể dục đều đặn, duy trì cân nặng và chế độ ăn uống hợp lý, không sử dụng nhiều rượu và không hút thuốc lá.
Ngoài ra, để cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương một cách tự nhiên, an toàn, các chàng cũng nên thêm các thực phẩm tốt cho việc cải thiện rối loạn cương dương dưới đây vào thực đơn hằng ngày.
Dưa hấu
Không chỉ có vị ngọt mát có công dụng giải khát, một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng dưa hấu có hiệu quả trong chữa rối loạn cương dương, tương tự như thuốc cường dương, làm tăng ham muốn tình dục. Dưa hấu chứa các thành phần có lợi là các dưỡng chất thực vật, cũng là các chất chống ô xy hóa có tác dụng thư giãn các mạch máu, hỗ trợ cương cứng. Dù chứa 92% thành phần là nước nhưng 8% còn lại có tác dụng tốt với tim mạch và khoái cảm tình dục.
Hàu
Hàu luôn được biết đến với khả năng kích thích ham muốn tình dục. Nó chứa rất nhiều kẽm, khoáng chất quan trọng trong sản sinh ra hormone nam testosterone, giúp khắc phục rối loạn cương dương. Hàu tươi chứa các hợp chất kích thích việc tiết ra hormone sinh dục ở cả nam và nữ.
Cà phê
Một cốc cà phê mỗi buổi sáng không chỉ làm cho bạn tỉnh táo, khởi đầu ngày mới mà còn có thể làm cho cuộc sống tình yêu của bạn thêm hứng khởi. Một nghiên cứu cho thấy, những người đàn ông uống một đến hai ly cà phê một ngày ít có khả năng có rối loạn chức năng cương dương. Bởi caffeine trong cà phê giúp tăng cường lưu thông máu. Nếu không uống được cà phê, bạn có thể tìm đến các nhiều loại trà, nước ngọt, và nước uống thể thao cũng có caffeine.
Sô cô la đen (đắng)
Sô cô la đen không chỉ chứa các chất tốt cho tim mạch mà con tốt cho rất nhiều bộ phận khác trong cơ thể. Sô cô la đen rất giàu flavanoid, chất chống ô xy hóa giúp chống lại sự tổn thương của tế bào, có thể cải thiện tuần hoàn máu và hạ huyết áp và cholesterol, góp phần chữa rối loạn cương dương.
Hạt dẻ cười
Quả óc chó có rất nhiều arginine, một protein có tác dụng làm thư giãn mạch máu, giúp chữa các vấn đề về cương dương. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng nam giới ăn hạt giẻ cười mỗi ngày trong 3 tuần sẽ có cải thiện đáng kể trong các vấn đề tình dục như khắc phục rối loạn cương dương, tăng cường và mức độ thỏa mãn.
Tỏi
Mùi tỏi có thể không quen và hăng với nhiều người nhưng lại gia tăng các hormone tình dục. Tỏi giúp khai thông các thành mạch, gia tăng khả năng lưu thông máu. Tỏi trong chế độ ăn uống của bạn có thể giúp giữ cho động mạch của bạn khỏe mạnh và rõ ràng hơn khi bạn già đi.
Rau màu xanh
Các loại rau lá xanh như cần tây và cải bó xôi giúp tăng cường lưu thông máu nhờ chứa nồng độ nitrat cao. Khi lưu thông máu được cải thiện, tình trạng rối loạn cương dương sẽ giảm đi. Bên cạnh những lợi ích có thể đến đời sống tình dục của bạn, rau lá xanh là nguồn dinh dưỡng chúng chứa các vitamin, khoáng chất và omega-3 tốt cho cơ thể.
Ớt
Bạn có thể thêm gia vị cho cuộc sống tình yêu của bạn bằng cách thêm một số ớt vào chế độ ăn uống. Ớt cung cấp nhiệt lượng cho tim và giãn lưu thông các động mạch - và giúp lưu lượng máu đến tim và các cơ quan khác, trong đó có cả “cậu nhỏ”. Ớt cũng có thể giúp giảm huyết áp và cholesterol và ngăn ngừa cục máu đông.
Dầu ô liu
Dầu ô liu có thể giúp cơ thể sản sinh ra testosterone nhiều hơn, do đó giúp khắc phục rối loạn cương dương. Nó cũng chứa các chất béo bão hòa đơn, có thể giúp thoát khỏi những cholesterol xấu trong cơ thể bạn. Dầu ô liu còn là một món quà quý cho cuộc sống hằng ngày.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.