Win Beauty White trao cơ hội sở hữu làn da đẹp cho những hoàn cảnh khó khăn

25/12/2020 13:00 GMT+7

Đẹp và khỏe hơn mỗi ngày là khao khát không của riêng ai.

Nếu nhan sắc khi sinh ra không thể tự quyết định thì việc thay đổi để có được ngoại hình như ý lại hoàn toàn nằm trong tay bạn nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ mỹ phẩm hiện đại. Giữa cuộc sống bộn bề công việc, nhu cầu tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, có thể chăm sóc sắc đẹp của bản thân ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm nhiều hơn. Thấu hiểu được điều đó, chị Lê Kim Tho - CEO của Công ty TNHH Win Beauty White, với niềm đam mê xây dựng sắc đẹp cho giới phụ nữ trên toàn quốc, đang từng bước trao tặng ước mơ sở hữu làn da đẹp, khỏe cho tất cả mọi người…

“Ước muốn chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe toàn diện cho phụ nữ”

Là phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Win Beauty White luôn mang đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng, có nguồn gốc từ thiên nhiên, cho làn da trắng đẹp mà vẫn an toàn cho sức khỏe. Hiện tại, Win Beauty đã và đang không ngừng lớn mạnh, ngày càng khẳng định được sự tin dùng trong lòng khách hàng, tất cả để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp phụ nữ Việt.
Để biết được tình trạng da của chị em nhằm tư vấn các liệu trình phù hợp tiết kiệm và hiệu quả nhất, Win Beauty đã đầu tư công nghệ soi da hiện đại, có thể soi đến tận lớp biểu bì của da. Các vấn đề về da nhờn, da khô, tình trạng thiếu, đứt gãy collagen, mất cấu trúc da, và nhận dạng các độ tố dưới da. Nhờ đó việc điều trị và chăm sóc da dễ dàng hơn. Khách hàng khi đến các showroom của Win Beauty sẽ được sử dụng dịch vụ soi da miễn phí, tư vấn tận tâm nhất theo đúng quy trình chăm sóc da phù hợp.
Đến với Win Beauty, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm phù hợp với từng loại da để đạt hiệu quả tốt nhất. Đúng với tiêu chí Win Beauty: “Đến là đẹp”.
Showroom Win Beauty luôn rất đông khách hàng đến trực tiếp để thăm khám và soi da miễn phí

Showroom Win Beauty luôn rất đông khách hàng đến trực tiếp để thăm khám và soi da miễn phí

Cũng chính nhờ phương châm đó mà đã có rất đông khách hàng từ xa đến showroom để trải nghiệm chương trình soi da và tư vấn chăm sóc da miễn phí tại đây.
Đại đa số chị em phụ nữ đều hài lòng rồi truyền tai nhau bằng sự chân thành đáng yêu và rất nhiều cảm xúc.
Win Beauty áp dụng công nghệ tiên tiến soi da để khám tình trạng sức khỏe da của các chị em phụ nữ

Win Beauty áp dụng công nghệ tiên tiến soi da để khám tình trạng sức khỏe da của các chị em phụ nữ

Chị Phượng Anh ở Kiên Giang cảm động cho biết: “Lúc trước chị không nghĩ gì đến việc mình được làm đẹp và sẽ hạnh phúc như vậy. Chị rất ưng ý với dịch vụ soi da của Win Beauty, nhờ dịch vụ này chị biết được tình trạng da của mình ra sao, nhân viên tư vấn rất kỹ cách chăm sóc da cho chị. Nhờ đó mà chị có thêm kiến thức để tự chăm sóc da cho mình tại nhà, thấy yêu bản thân hơn và tự tin hơn rất rõ”.
Cô Hoa đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Win Beauty

Cô Hoa đã tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Win Beauty

Cô Lê Thị Hoa ở Vĩnh Long chia sẻ: “Cô đã sử dụng mỹ phẩm Win được 1 tháng, cảm thấy tình trạng da được cải thiện nhiều, nám và tàn nhang đã bớt, da cũng đều màu hơn”. Được biết, cô đã lớn tuổi phải nhờ con chở lên showroom tại Cần Thơ để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Win Beauty, và cô rất hài lòng.

Gửi quà tặng chăm sóc da đến các hoàn cảnh khó khăn

Vào dịp cuối năm, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều phụ nữ không có điều kiện để nâng niu làn da, chăm sóc sắc đẹp của mình. Thấu hiểu và đồng cảm với điều đó, nhãn hàng Mỹ phẩm Win Beauty sẽ biến ước mơ thành hiện thực qua các chương trình “Vượt xa trao quà nhân ái” đặc biệt tặng cho các bạn sinh viên, những chị em (là mẹ bỉm sữa) có hoàn cảnh còn khó khăn.
Khi đến với Win Beauty còn được tặng kèm các combo mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, để chị em ai cũng có thể tự tin làm đẹp mà không lo lắng về điều kiện kinh tế. Đây là một món quà mà Win Beauty mong muốn được gửi đến tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Win.
Khách hàng quan tâm có thể liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp.
Công ty TNHH MTV Win Beauty White:
Hotline: 1900555593
Giấy đăng ký kinh doanh số 1702108888 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Kiên Giang cấp ngày 20.11.2017.
VPĐD: Số 499 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.
- Showroom: Số 396 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.
- Showroom: Số 176B Trần Quang Diệu, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.