Xuất tinh sớm có phải là nguyên nhân khiến nam giới không có con trai?

19/07/2017 16:16 GMT+7

Hỏi: Tôi năm nay 30 tuổi, đã có 2 con gái, xin hỏi có phải do xuất tinh sớm mà tôi không có con trai hay không? Chuyên mục cho tôi xin lời khuyên để cải thiện tình trạng này. Xin cảm ơn ( Minh Vương - Hà Nội )

Trả lời:
Bạn Vương thân mến, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn một cách không mong muốn và không kiểm soát được của nam giới. Nếu xuất tinh trong khoảng 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm.
Như chia sẻ, cuộc yêu của bạn chỉ kéo dài chưa đầy 2 phút thì rõ ràng là bạn bị mắc phải chứng xuất tinh sớm, còn gọi là rối loạn cương dương. Có nhiều nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm như do yếu tố tâm lý, thói quen thủ dâm, do bệnh tật, thói quen hút thuốc, sử dụng nhiều đồ uống có cồn… Trong đó, có hơn 50% số người bị rối loạn xuất tinh là do yếu tố tâm lý. Khi bạn bị căng thẳng trong cuộc sống, trong quan hệ vợ chồng, mệt mỏi, giận dữ hay quá phấn khích… đều ảnh hưởng đến “chuyện ấy”.
Để chữa khỏi xuất tinh sớm và lấy lại niềm vui trong quan hệ vợ chồng, bạn nên tìm đến các bác sĩ nam khoa để được tư vấn và điều trị cụ thể.
Lời khuyên hữu ích bạn cần ghi nhớ để chữa rối loạn cương là cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề tâm lý. Bạn cần gạt bỏ những lo lắng và áp lực trước khi bước vào “cuộc yêu” và cố gắng thư giãn bằng cách hít thở sâu hoặc ngồi tĩnh tâm.
Ngoài ra, bạn có thể áp dụng “chiến thuật” dừng lại rồi tiếp tục, nghĩa là bạn nên luyện tập kích thích bản thân lên đến điểm trước khi xuất tinh rồi hoạt động chậm lại. Bạn nên lặp lại 3 lần. Hoặc có thể thay đổi tư thế, thực hiện các hành vi vuốt ve để giảm độ “nhạy cảm” của “cậu nhỏ”.
Bên cạnh đó, bạn cần áp dụng chế độ ăn uống đẩy đủ, bỏ thuốc lá, hạn chế sử dụng đồ uống có cồn cũng như phải tích cực vận động, tập động tác Kegel để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và thăng hoa hơn trong đời sống lứa đôi.
Với băn khoăn thứ 2 của bạn là liệu bị xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến việc bạn không có con trai thì đây là điều không có căn cứ. Thực tế, sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào nhiễm sắc thể của tinh trùng khi kết hợp với trứng, chứ không liên quan đến xuất tinh sớm.
Hơn nữa, bạn không nên để suy nghĩ là do thời gian quan hệ của bạn kém ảnh hưởng đến việc bạn không có con. Thay vào đó, bạn nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế uống rượu, thuốc lá và sử dụng chất kích thích.
Chúc bạn hạnh phúc.
Để tận hưởng các lợi ích tuyệt vời của “chuyện ấy” mang lại, bạn cần đến có bí quyết giúp cải thiện khả năng quan hệ tình dục. Thực phẩm chức năng Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là lựa chọn thông minh giúp hỗ trợ chàng lấy lại được phong độ đàn ông chỉ trong thời gian ngắn.
Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH TM DV Không Già.
Sản phẩm dùng cho nam giới trưởng thành không dùng cho trẻ em và người lớn tuổi.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xem thêm chi tiết tại đây.
Hoặc gọi 18008183 - 0944944449 - 0942080080 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.