Khỏe đẹp với bí đao

0 Thanh Niên
Nếu bạn đang nỗ lực giảm cân thì hãy bổ sung bí đao (bí xanh) trong chế độ ăn uống.

Nếu bạn đang nỗ lực giảm cân thì hãy bổ sung bí đao (bí xanh) trong chế độ ăn uống. 

Ảnh: M.D
Ảnh: M.D
Theo tờ Mumbai Mirror dẫn nguồn từ các chuyên gia sức khỏe, 100 gr bí đao cung cấp chỉ 18 calo. Ngoài ra, bí đao có hàm lượng nước và chất xơ cao nên ăn nhiều bí đao sẽ giúp kiểm soát cân nặng.
Hàm lượng vitamin C dồi dào trong quả bí đao có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi các gốc tự do. Hệ miễn dịch của bạn sẽ được cải thiện nếu bạn ăn bí đao thường xuyên.
Ka li và ma giê có nhiều trong bí đao cũng giúp hạ huyết áp và giảm căng thẳng. Uống nước bí đao ép mỗi ngày có thể giúp ngừa tình trạng mất nước. Đối với những ai bị các túi phồng quanh mắt, có thể làm xẹp chúng bằng cách cắt lát mỏng bí đao đắp lên mắt.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 /// ShutterStock>

Những dấu hiệu 'tố cáo' bạn có thể bị ung thư

Ung thư là bệnh đáng sợ nhưng thực tế là càng phát hiện sớm, cơ may duy trì cuộc sống bình thường của bạn càng cao. Sau đây là một số dấu hiệu cho thấy bạn có thể bị ung thư, theo báo Standard.