20.10: Chọn Love Stone - Chọn quà sức khỏe ý nghĩa thay cho lời yêu thương

11/10/2018 10:46 GMT+7

Ngày 20.10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, chính vì thế là một thiếu sót rất lớn nếu bạn không dành cho người mẹ của mình một món quà. Đặc biệt là những món quà về sức khỏe thật ý nghĩa và đáng trân trọng!

Quan tâm đến sức khỏe người thân yêu là một điều thiêng liêng, nhất là đối với những người phụ nữ đã có tuổi, như mẹ của bạn. Tất nhiên, mỗi món quà đều mang một tính chất, một ý nghĩa riêng biệt. Thế nhưng, để chọn được món tốt và phù hợp nhất, không phải là điều dễ dàng. Rất nhiều người đã dành tặng sản phẩm đá muối massage chân cho người phụ nữ thân yêu của mình, như một sự chăm sóc sức khỏe, như một điều thay thế, ân cần khi các con không kề bên. Bởi họ hiểu, đá muối này - tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại chất chứa biết bao điều mà những người phụ nữ có tuổi cần đến! Vậy bạn nên chọn món quà nào đây? Love Stone trân trọng đến bạn món quà Hộp đá muối massage chân Love Stone với mong muốn gắn kết tình thân, trao yêu thương, gửi sức khỏe đến người thân yêu của mình.
Đơn giản, dễ sử dụng và như là bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho người mẹ thân yêu của chúng ta mỗi ngày
Đơn giản, dễ sử dụng và như là bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho người mẹ thân yêu của chúng ta mỗi ngày
Tưởng chừng như vô tri vô giác thế nhưng viên đá ấy lại mang trong mình một công lực hiệu nghiệm và được xem như sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Nhất là khi sản phẩm ấy được dành tặng cho những người đã có tuổi, khi mà sức khỏe của họ đã ngày càng bị suy giảm, các vấn đề về đau nhức dần hình thành, những giấc ngủ cũng không được trọn vẹn.
Hộp đá muối massage chân có kết cấu từ các tinh thể đá muối Himalaya, chứa đến 84 khoáng chất trong 92 loại khoáng chất được các chuyên gia khoa học nghiên cứu và tìm ra đến thời điểm này và được xem là loại đá muối tốt nhất hành tinh. Sản phẩm hộp đá muối massage chân giữ lại được trọn vẹn dưỡng chất và sự tinh túy bên trong đá muối Himalaya, mài dũa một cách tinh tế và đặt gọn trong một chiếc hộp gỗ được điêu khắc với đôi bàn tay điêu luyện của nghệ nhân, đảm bảo chắc chắn và tối đa rằng sản phẩm thật hoàn hảo khi đến tay người tiêu dùng.
Thật sự tuyệt vời phải không nào? Sản phẩm đá muối Himalaya có lẽ còn khá xa lạ với tất cả các bạn, thế nhưng hiệu quả của chúng thật sự đã được kiểm nghiệm. Chúng được xem như một điều kỳ diệu mà mẹ thiên nhiên dành tặng cho con người.
Mặt trái, những sản phẩm đang “lên ngôi” sẽ bị làm giả, làm nhái rất nhiều, bạn nên chọn cho mình một nơi uy tín nhất để mua hàng, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”. Tại Love Stone, chúng tôi đã có hàng nghìn sản phẩm được ra mắt thị trường, đến tận tay người dùng ở khắp mọi miền đất nước, thậm chí xuất đi các nước khác trong khu vực và trên thế giới với mẫu mã đẹp mắt, có đầy đủ bộ hướng dẫn sử dụng và quan trọng là đá Himalaya - Kết cấu của sản phẩm được nhập trực tiếp từ Pakistan, không qua bất kỳ khâu trung gian nào cả nên giá cả phải chăng và chất lượng trên cả tuyệt vời.
Love Stone đã sẵn dàng, bạn đã sẵn sàng chưa?
Love Stone đã sẵn dàng, bạn đã sẵn sàng chưa?
Còn chần chờ gì nữa, 20.10 đã đến rất gần rồi, nấu một bữa ăn ngon, nói một lời yêu thương đi kèm với đó là món quà Hộp đá muối massage chân Love Stone ngay bây giờ bạn nhé!
Love Stone “Trao sức khỏe - Gửi Yêu Thương”
Thông tin liên hệ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 0287 1075 999
◊ Tại TP.HCM:
Showroom 1: 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Showroom 2: 591 - 593 Lê Hồng Phong, Q.10, TP.HCM.
◊ Tại Nam Định:
Showroom 4: Số 4 Yết Kiêu - KĐT Hòa Vượng - TP.Nam Định
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.