3 chức năng của ghế foot massage mà ít người biết đến

Nhiều người biết đến ghế massage đơn thuần chỉ là dùng để massage chân, ngoài ra, họ không biết được ngoài dùng làm dịch vụ foot massage, ghế massage còn có nhiều công dụng khác nữa.

Đôi khi, việc hiểu chưa cụ thể và đúng đắn như bản chất vốn có của nó khiến người sử dụng bỏ lỡ qua quá nhiều công dụng.
Cùng tìm hiểu về vấn đề này ngay bây giờ bạn nhé!
Ghế foot massage là một trong những thiết bị không thể thiếu trong phương pháp foot massage của quá trình kinh doanh spa. Ngoài ra, còn thích hợp với cả các hộ gia đình có nhu cầu thư giãn ngay tại nhà. Bởi ghế có thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét tinh tế mang lại sự sang trọng, tiện nghi, dễ bố trí hài hòa với căn phòng.
Chức năng massage chân: Massage chân là một biện pháp vô cùng hiệu quả để cải thiện sức khỏe. Những động tác massage sẽ tác động lên 7.200 dây thần kinh nằm trên lòng bàn chân giúp máu lưu thông, cân bằng huyết áp cơ thể, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất… Vậy nên foot massage chính là dịch vụ thu hút khách hàng đến với spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng massage, resort, khách sạn… tốt nhất hiện nay. Và để thực hiện dịch vụ này không thể thiếu ghế foot massage.
Vai trò, vị trí của một chiếc ghế foot trong spa là vô cùng quan trọng, gần như không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng doanh thu spa. Được xem là nội thất hỗ trợ kỹ thuật viên lẫn người dùng cho quá trình foot massage diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện.
Chức năng thư giãn: Ngoài là phụ kiện nội thất hỗ trợ quá trình foot massage diễn ra nhanh chóng - thuận tiện. Ghế foot massage còn có chức năng thư giãn, thử tưởng tượng sau một ngày dài lao động vất vả, bạn thả mình trên chiếc ghế foot massage tận hưởng một vài giai điệu âm nhạc du dương, ngoài ra, có thể kết hợp ngâm chân thư giãn với chậu ngâm chân gỗ cùng tinh dầu, các loại thảo dược.
Chức năng thư giãn ngâm chân
Chức năng thư giãn ngâm chân
Chức năng foot nail: Được sử dụng để massage chân kết hợp nail, ngay dưới phần đôn ghế có khoảng trống để thiết kế thêm bồn sứ ngâm chân. Để thực hiện liệu trình massage foot, ngoài ghế foot spa cần trang bị thêm chậu ngâm chân gỗ để khách hàng ngâm chân thư giãn với đá muối, thảo dược... cùng với đó là các phụ kiện không thể thiếu như gối, khăn, drap. Bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm các thiết bị khác như: tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, nồi hấp đá... để mang đến sự trọn vẹn nhất cho dịch vụ massage chân.
Thị trường ghế foot massage luôn đa dạng với các mẫu mã và kích thước khác nhau, tại Mai Hân - đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa; Mai Hân Spa là nhà sản xuất, phân phối ghế foot massage nổi trội, uy tín đã được khẳng định. Đó là bởi Mai Hân Group có những lợi điểm khác biệt, nổi trội hơn các nhà cung cấp khác trên thị trường: Có xưởng sản xuất riêng đáp ứng được đơn hàng lớn, thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm theo yêu cầu của spa, có đầy đủ các loại ghế massage với mẫu mã sang trọng, giá tốt nhất thị trường, tiết kiệm chi phí cho spa, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng...
Chức năng làm nail tại các tiệm nail hiện đại
Chức năng làm nail tại các tiệm nail hiện đại
Với những thông tin ưu đãi như đã nêu trên thì chắc chắn rằng bạn đã biết giá ghế foot massage trên thị trường hiện nay như thế nào, nên mua ghế foot massage ở đâu rồi? Vậy còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với Mai Hân Spa để được tư vấn chi tiết, lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.