3 độc chiêu giúp nàng xua tan thâm nách tự tin tỏa sáng

17/09/2016 23:19 GMT+7

Khu vực dưới cánh tay thâm sần khiến bạn mất tự tin? Bạn cảm thấy buồn và luôn người khác thấy vùng nách xỉn màu? Chỉ cần áp dụng 1 trong 3 mẹo đơn giản sau là bạn sẽ có được làn da trắng mượt, mịn như nhung.

Sự pha trộn hoàn hảo giữa bột nghệ + dưa leo, chanh + bột gạo, bã cà phê và dầu oliu nhanh chóng giúp vùng da xỉn màu dưới cánh tay trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, những hỗn hợp này đều rất an toàn, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng và đặc biệt rất dễ làm, ai ai cũng đều thực hiện được ngay tại nhà.
Hãy cùng tìm hiểu và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình bạn nhé!
Trị thâm nách hiệu quả bằng bột nghệ + dưa leo
Dưa leo và bột nghệ giúp cải thiện sắc tố vùng da thâm sần hư tổn, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh hơn, tái tạo bề mặt, đem tới vẻ tươi sáng cho khu vực dưới cánh tay.
Nguyên liệu: 3 thìa bột nghệ, 3 thìa nước ép dưa leo, 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Cứ mỗi tuần 2 – 3 lần, bạn trộn các nguyên liệu này lại cùng nhau, khuấy thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, không quá đặc cũng không quá loãng. Sau khi tắm sạch thì tiến hành đắp lên khu vực cánh tay và massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới, nhất là chỗ sậm màu nhiều. Đợi khoảng 15 phút thì vệ sinh sạch sẽ lại.
Trị thâm nách hiệu quả bằng chanh + bột gạo
Hỗn hợp chanh và bột gạo trị thâm nách nhanh chóng

Hỗn hợp chanh và bột gạo không chỉ tẩy trắng, đánh bay thâm nách, loại sạch tế bào chết, mà còn giúp khử mùi hôi vùng da dưới cánh tay. Sở dĩ như vậy là vì chanh giàu vitamin C, a xít citric và bột gạo có chứa một lượng lớn vitamin B cùng hàng loạt khoáng chất thiết yếu khác.
Nguyên liệu: 3 thìa bột gạo, 3 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Bạn trộn đều bột gạo và nước cốt chanh lại với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tắm rửa sạch sẽ xong thì lấy hỗn hợp này thoa đều lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc cho chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da và kích thích tế bào chết bung ra. Thư giãn thêm 20 phút rồi vệ sinh sạch sẽ lại. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 tuần đến khi có được kết quả như ý.
Trị thâm nách hiệu quả bằng bã cà phê và dầu oliu
Nguyên liệu: 3 thìa bã cà phê, 3 thìa dầu oliu
Cách làm: Đầu tiên, bạn trộn đều bã cà phê và dầu oliu. Kế đến, rửa sạch vùng nách hoặc tắm rửa thật kỹ, đảm bảo da thông thoáng để chất dinh dưỡng thẩm thấu tốt nhất. Sau đó, từ từ thoa hỗn hợp vừa chế biến lên và massage nhẹ nhàng. Khoảng 20 phút thì tắm lại và dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô.
Cứ mỗi tuần, bạn áp dụng cách trị thâm nách này 2 - 3 lần sẽ thấy vùng dưới cánh tay của mình ngày càng trắng đẹp, không tỳ vết và có thể tự tin diện những bộ trang phục yêu thích.
Chúc bạn thành công!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.